Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng

Tầng 4, 72 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà NộiLầu 6, 326, Võ văn kiệt, Phường cô giang, Quận 1, TPHCm
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2019

Mô tả công việc

Thực hiện các giao dịch tại quầy, hỗ trợ giải đáp thắc mắc và đảm bảo khách hàng có trải nghiệm dịch vụ tốt nhất theo đúng quy định của VPBank.

Thực hiện tất cả các giao dịch và dịch vụ có liên quan đến tiền mặt (giao dịch nộp/rút tiền tài khoản, nhận/chuyển tiền, tiết kiệm,....);

Thực hiện tất cả các giao dịch và dịch vụ không liên quan đến tiền mặt (Đóng/ mở tài khoản, thay đổi thông tin khách hàng tại quầy, chuyển khoản, kiểm tra số dư, phát hành thẻ ATM...);

Thực hiện các công việc hỗ trợ bộ phận tín dụng trước trong và sau cho.

Quản lý tiền mặt tại các ATM/CDM, đảm bảo hoạt động liên tục;

Quản lý quỹ nghiệp vụ tại chi nhánh (kiểm đếm, phân loại, cân quỹ). Đảm bảo không có sai sót và luôn tuân thủ quy định về an toàn kho quỹ.

Quản lý sản và hỗ trợ phân luồng khi khách hàng đến giao dịch.

Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ, cũng như các kỹ năng dịch vụ khách hàng cần thiết;

Tham gia đầy đủ các hoạt động đào tạo , huấn luyện tại đơn vị và ngân hàng.

Yêu cầu ứng viên

- Yêu cầu

Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng 

Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ngân hàng tài chính

- Kỹ năng

Có thái độ/ tư duy/ hành vi phục vụ Khách hàng tốt 

Kỹ năng phục vụ khách hàng

Kỹ năng giao tiếp

Kỹ năng giải quyết khiếu nại khách hàng

Quyền lợi được hưởng

Lương cơ bản

Lương incentive theo tháng

Lương lợi nhuận cuối năm (nếu đơn vị làm việc phát sinh lợi nhuận)

Thưởng tháng 13 (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)

Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)

Được vay ưu đãi nếu kết quả đánh giá HQLV đạt Xuất sắc (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)

Phụ cấp: Ăn ca ... đ/ ngày (tùy thuộc địa điểm), phụ cấp xăng xe/ điện thoại theo quy định

Ngày phép: 16 ngày/năm

Bảo hiểm: Bảo hiểm theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care (sau khi hết thời gian thử việc)

Quyền lợi về đào tạo: được tham gia các khóa đào tạo tự nguyện hoặc bắt buộc tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí

Thời gian làm việc: từ thứ 2 - hết sáng thứ 7

Môi trường: Năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2019

Tin được đăng bởi VPBANK - Ban tuyển dụng Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)


GIỚI THIỆU CÔNG TY

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (Ngân hàng TMCP Các Doanh Nghiệp Ngoài Quốc Doanh trước đây) được thành lập ngày 12/8/1993. Sau 21 năm hoạt động, VPBank đã nâng vốn điều lệ lên 6.347 tỷ đồng, phát triển mạng lưới lên hơn 200 điểm giao dịch, với đội ngũ trên 7.000 cán bộ nhân viên. Tầm nhìn, Sứ mệnh, Chiến lược Phát triển và Giá trị Cốt lõi của VPBank Là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất tại Việt nam, VPBank đã có những bước phát triển vững chắc trong suốt lịch sử của ngân hàng. Đặc biệt từ năm 2010, VPBank đã tăng trưởng vượt bậc với việc xây dựng và triển khai chiến lược chuyển đổi toàn diện dưới sự hỗ trợ của một trong các công ty tư vấn chiến lược hàng đầu thế giới.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 4, 72 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội Lầu 6, 326, Võ văn kiệt, Phường cô giang, Quận 1, TPHCm

Website: http://www.vpbank.com.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Hiện chưa có đánh giá nào. Hãy là người đầu tiên đưa ra đánh giá
Đánh giá của bạn về công ty này?

THÔNG TIN CÔNG TY

Tầng 4, 72 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Lầu 6, 326, Võ văn kiệt, Phường cô giang, Quận 1, TPHCm

Trợ lý
20/11/2019
Thoả thuận
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian
Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh