Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng

tầng 14, 9-11 tôn đức thắng, phường bến nghé, quận 1, tp hcm

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Công tác dịch vụ khách hàng

Tiếp nhận thông tin và xử lý các thông tin của Khách hàng liên quan đến dịch vụ thuê và cho thuê các địa điểm kinh doanh, dịch vụ Quản lý tòa nhà, dịch vụ xe, xây dựng và phát triển mạng lưới

Chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan & yêu cầu đưa ra phương án xử lý (gán SLA qua hệ thống weblog)

Theo dõi, đốc thúc các phòng ban liên quan thực hiện đúng thời hạn cam kết với khách hàng

Trả lời, cập nhật thông tin đến khách hàng về hướng giải quyết, tiến trình xử lý, kết quả thực hiện các yêu cầu

Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, các mảng dịch vụ của Công ty

Đầu mối nhận mọi thông tin về phàn nàn, khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý

Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức kiểm tra, giám sát việc thực hiện yêu cầu của khách hàng, Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.

Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng

Theo dõi, kiểm tra hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của khách hàng với hoạt động này.

Kiểm tra chất lượng dịch vụ, mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ

Tổ chức thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả Trưởng phòng bán hàng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.

Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.

Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.

2. Công tác hành chính:

Theo dõi và thực hiện công tác mua sắm định kỳ (văn phòng phẩm, mực in, nước uống...)

Thực hiện đóng dấu và theo dõi công văn, hợp đồng của các PB.

Thực hiện công tác mua sắm (nếu có phát sinh)

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp đại học kinh tế, kinh doanh.
  • Có khả năng giao tiếp tốt
  • Tiếng Anh thành thạo.
  • Vi tính văn phòng.
  • Kinh nghiệm ít nhất 3 năm chăm sóc khách hàng, 1 năm ở vị trí tương đương.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Chăm sóc sức khỏe hàng năm
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Chế độ thưởng và tăng lương hàng năm.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

- Du lịch nước ngoài hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Mai Thị Minh Thùy - Ban tuyển dụng Công ty cổ phần dịch vụ, thương mại và đầu tư sao thủy


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Sao Thủy là công ty cung cấp các dịch vụ hỗ trợ hoạt động của Techcombank và các công ty trong hệ thống Techcombank. Các dịch vụ hiện nay của Công ty Sao Thủy gồm Quản lý xây dựng cơ bản, phát triển mạng lưới; Quản lý xe ô tô chở tiền chuyên dụng và chở cán bộ; Quản lý và khai thác các địa điểm kinh doanh; Quản lý tòa nhà; Dịch vụ đặt vé máy bay, phòng khách sạn, ô tô đưa đón sân bay, dịch vụ check in VIP. Công ty Sao Thủy hướng tới mục tiêu cung cấp mọi dịch vụ, giải pháp khách hàng cần một cách chuyên nghiệp, hiệu quả, với chất lượng cao nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: tầng 14, 9-11 tôn đức thắng, phường bến nghé, quận 1, tp hcm

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh