Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng

Tầng 1, tòa tháp A, tòa nhà Sky Tower, 88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Cập nhật Danh sách cư dân hàng ngày

2. Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, lấy ý kiến khách hàng theo kế hoạch đã được lập ra hàng tuần, tháng, quý, năm.

3. Gọi điện thăm hỏi cư dân, cập nhật thông tin, nội dung cuộc gọi vào lịch sử thăm hỏi cư dân

4. Cập nhật thông tin đầy đủ về khu chung cư để cung cấp thông tin một cách chính xác và nhanh cho khách hàng khi họ yêu cầu

5. Báo cáo Trưởng phòng DVKH các trường hợp khách không hài lòng, những vấn đề của khách hàng và đề xuất hướng giải quyết

6. Báo cáo Trưởng phòng DVKH về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/ khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, trình giám đốc quản lý theo định kỳ hàng tuần, tháng, năm.

7. Trực tiếp kiểm tra các căn hộ cư dân đã về ở 1 lần/ngày, thông báo các bộ phận xử lý vấn đề vệ sinh, an ninh nếu có hoặc yêu cầu hỗ trợ cư dân khi cần. Lập bảng theo dõi, chụp ảnh hiện trạng hàng ngày

8. Làm các công văn, thông báo về dịch vụ để gửi cư dân hoặc dán tại các khu vực chung

9. Chịu trách nhiệm lấy phiếu ý kiến cư dân về chất lượng dịch vụ hàng tuần, tháng, quý theo quy định của BQL

10. Cập nhật danh sách căn hộ đã nhận bàn giao (còn lỗi và phát sinh lỗi căn hộ) vào bảng theo dõi gửi TNP hàng ngày

11. Thực hiện các chương trình marketing, sự kiện cho cư dân.

12. Bàn giao chìa khóa lỗi và LHKH( đối với nhưng căn hộ không giao chìa khóa) cho nhà thầu vào sửa chữa

13. Theo dõi việc sửa lỗi căn hộ theo thời gian dự kiến hoàn thành do TNP thông báo

14. Nhận lại chìa khóa từ TNP, trực tiếp kiểm tra căn hộ sau sửa lỗi, thông báo cư dân đến nghiệm thu và ký niêm phong chìa khóa

15. Cập nhật, theo dõi và bảo quản chìa khóa dự phòng(chìa khóa niêm phong). Trực tiếp liên hệ khách hàng (sử dụng chìa khóa dự phòng hoặc hẹn lịch) khi có sự cố để báo cho nhà thầu xử lý

16. Cập nhật dữ liệu và thông tin cư dân hàng ngày. Chăm sóc - Gửi Mail - Tin nhắn thông báo theo chỉ đạo của cấp trên.

17. Ký duyệt hàng hóa ra vào, Đăng ký thi công,….

18. Hỗ trợ lễ tân khi lễ tân làm chiều.


Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học

- 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực CSKH, ưu tiên ứng viên đã làm CSKH trong lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà,

- Kiến thức: về chăm sóc khách hàng, soạn thảo văn bản

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán.

- Nhiệt tình, trung thực, có tố chất và tinh thần dịch vụ


Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn;
- Được mua bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và có chế độ khám sức khỏe định kỳ tối đa 01 lần/năm
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả, có cơ hội thăng tiến
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật lao động và của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Nguyễn Yến Hải - Ban tuyển dụng Công TY Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ TNS HOLDINGS


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 10 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công TY Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ TNS HOLDINGS là một thành viên của Tập đoàn Đầu tư TNG (tiền thân là VID GROUP) vốn được biết đến là một trong số những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu của Việt Nam với hơn 12 năm hoạt động trên các lĩnh vực đầu tư phát triển khu công nghiệp. Tới nay, TNG đã có tổng tài sản lớn lên đến hàng nghìn tỷ và là đối tác tin cậy của nhiều Tập đoàn, Doanh nghiệp trong các lĩnh vực bất động sản, bán lẻ, Tài chính - Ngân hàng như TNR Holdings, Maritime Bank, Vingroup, Handico, Prudential...


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 1, tòa tháp A, tòa nhà Sky Tower, 88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Website: tnsholdings.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh