Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Dịch vụ khách hàng

Số 2, lô 3A, Khu đô thị Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Tiếp nhận các đơn đặt hàng (SO) từ các bộ phận kinh doanh khu vực Hà Nội và HCM, kiểm tra tính chính xác, hợp lý và hợp lệ để thụ lý đơn hàng trình các bộ phận liên quan.

2. Tiếp nhận phiếu xuất kho của Kinh doanh khu vực Hà nội, kiểm tra và chuyển các bộ phận liên quan thực hiện. Tiếp nhận bản scan phiếu xuất kho khu vực VP HCM để lưu trữ trên server công ty.

3. Nhận thông tin đề nghị xuất hoá đơn từ kinh doanh khu vực VP HN và HCM. Kiểm tra tính đầy đủ, hợp lý, hợp lệ và chuyển thông tin đến các bộ phận tiếp theo làm thủ tục xuất hoá đơn cho khách hàng và tiếp nhận chuyển lại cho các bên liên quan.

4. Kiểm tra các thông tin và trình ký các hợp đồng mua bán, biên bản nghiệm thu, biên bản thanh lý hợp đồng..v.v.

5. Phối hợp chuẩn bị các nội dung và giấy tờ cho một bộ hồ sơ thầu của khu vực VP HCM chuyển cấp có thẩm quyền phê duyệt.

6. Theo dõi số lượng và các bản dịch sao y các uỷ quyền, các chứng chỉ ISO.

7. Điều phối lịch giao hàng cho các đơn hàng khu vực Hà Nội.

8. Tiếp nhận và lưu trữ các bộ hợp đồng kinh tế, mua bán đã ký kết thực hiện.

9. Tiếp nhận và phân phát giấy tờ từ VP HCM gửi VP HN, thu thập và chuyển giấy tờ cần thiết từ VP HN gửi VP HCM.

10. Làm thủ tục thu tiền hàng của các khách hàng sang lấy hàng trực tiếp tại công ty và nộp lại cho thủ quỹ.

11. Thực hiện các nhiệm vụ khác hay đột xuất theo sự phân công chỉ đạo từ cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

- Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong vị trí tương đương

- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo- đặc biệt excel khá

- Chăm chỉ, nhanh nhẹn , cẩn thận , chịu được áp lực công việc

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Làm 8h00-17h00 Thứ Hai- Thứ Sáu; 8h00-12h Thứ Bảy (cách tuần 1 lần

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Ms Liên - Ban tuyển dụng Công ty TNHH Thiết bị khoa học Việt Anh


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH Thiết bị Khoa học Việt Anh chuyên phân phối thiết bị, hoá chất, sinh phẩm và đồ tiêu hao phục vụ nghiên cứu và sản xuất trên các lĩnh vực sinh học, hóa học, y sinh, chẩn đoán y học, thú y, vệ sinh an toàn thực phẩm, kiểm soát môi trường, công nghiệp dược phẩm và sản xuất vắcxin, kiểm tra chất lượng trong công nghiệp dược phẩm, thực phẩm, hóa chất.

Để thực hiện những mục tiêu trên, công ty là đại lý phân phối của những nhà sản xuất có uy tín trên thế giới về chất lượng sản phẩm , dịch vụ và sự đổi mới công nghệ không ngừng. Những hỗ trợ trực tiếp từ các nhà sản xuất kết hợp cùng đội ngũ nhân viên kinh nghiệm của công ty mang đến cho khách hàng những sản phẩm công nghệ cao, dịch vụ tốt nhất đóng góp cho sự phát triển khoa học, kỹ thuật và kinh tế của đất nước.

Với đội ngũ nhân viên năng động, tập thể lãnh đạo giàu kinh nghiệm và các cộng tác viên uy tín, mọi thành viên trong gia đình Việt Anh cùng gắn bó hoạt động vì lợi ích chung của Công


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Số 2, lô 3A, Khu đô thị Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN

Website: vietanhco.com.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh