Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Giải Pháp & Quản Lý Hiệu Quả Khách Hàng Ưu Tiên

Hội Sở Hà Nội: Tòa nhà PeakView, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.
Hạn nộp hồ sơ: 26/09/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Tổ chức, triển khai và giám sát công tác liên quan đến giải pháp kinh doanh

- Xây dựng và quản lý các chính sách, quy trình liên quan đến KHƯT.

- Xây dựng hệ thống tiêu chuẩn triển khai dịch vụ Ngân hàng ưu tiên, bao gồm: quy định về cơ sở hạ tầng, bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, tiêu chuẩn lực lượng phục vụ, chính sách chăm sóc KHƯT.

- Xây dựng sản phẩm dịch vụ định danh, sản phẩm phần đặc thù cho phân khúc KHƯT trong sự phối hợp của Phòng Phát triển sản phẩm và các bộ phận liên quan.

- Thiết kế & Phối hợp triển khai các gói trải nghiệm với các đối tác và với các khách hàng tiềm năng phù hợp với định hướng phát triển của TT KHƯT.

2. Tổ chức, triển khai và giám sát việc quản lý hiệu quả kinh doanh

- Tính toán lợi nhuận sản phẩm cho Ngân hàng, giải pháp gia tăng phí dịch vụ từ đối tác và khách hàng.

- Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho mảng KHƯT và kế hoạch bán hàng, KPIs lực lượng bán.

- Theo dõi và đánh giá kết quả thực hiện kinh doanh mảng KHƯT theo khách hàng, vùng / chi nhánh, lực lượng bán,…

- Phối hợp giám sát việc thực thi các chính sách, chương trình dành cho KHƯT và lực lượng phục vụ KHƯT.

- Thực hiện các báo cáo phân tích, cảnh báo biến động hỗ trợ cho Phòng quản lý hiệu quả kinh doanh, lực lượng bán và các bộ phận khác.

- Xây dựng các công cụ hỗ trợ phục vụ cho công tác triển khai kinh doanh đảm bảo hiệu quả mảng.

- Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp cho Chuyên viên tại ĐVKD.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học ngành Kinh doanh, ngân hàng. 

- Tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng.

- Ngoại hình cao ráo, khuôn mặt ưa nhìn.

- Tiếng Anh giao tiếp khá và có khả năng đọc hợp đồng tốt.

- Tin học văn phòng thành thạo.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành Tài chính – Ngân hàng tại các vị trí liên quan: Phát triển kinh doanh, Thúc đẩy bán phân khúc KHƯT, Quan hệ KHƯT, các nhân sự có kinh nghiệm quản lý.

Quyền lợi được hưởng

- Chính sách lương thưởng dựa trên năng lực của mỗi cá nhân.

- Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.

- Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị;

- Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;

- Tham gia team Building, các chương trình hội thao văn nghệ...;

- Chế độ nghỉ phép từ 12 ngày / năm và các ngày nghỉ theo quy định của nhà nước

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

ABBANK được thành lập vào năm 1993, đến nay sau 27 năm phát triển, Ngân hàng TMCP An Bình; được đánh giá là một trong những ngân hàng có sự phát triển bền vững và ổn định.

Hoạt động với mục tiêu chiến lược trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam tập trung vào lĩnh vực bán lẻ, ABBANK tích cực đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất của các điểm giao dịch, đồng thời mở rộng mạng lưới giao dịch tới các Tỉnh, Thành phố trọng điểm trên toàn quốc, qua đó, tao sự thuận tiện cho Khách hàng khi đến giao dịch tại ABBANK. Cùng với đó, chú trọng công tác tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm, nhằm không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ đối với khách hàng.

Hiện nay, ABBANK đang sở hữu mạng lưới rộng khắp với 165 điểm giao dịch tại 34 tỉnh thành trọng điểm trên cả nước, tự tin phục vụ trên 600.000 Khách hàng cá nhân và hơn 20.000 Khách hàng doanh nghiệp. Vốn điều lệ đạt hơn 5.300 tỷ đồng.

Với hoạt động bền vững, hiệu quả, ABBANK thu hút được sự tham gia của các Cổ đông lớn và uy tín trong nước, nước ngoài như: Tập đoàn Geleximco - Công ty cổ phần; Ngân hàng lớn nhất Malaysia - Maybank và Tổ chức tài chính quốc tế (IFC) trực thuộc Ngân hàng Thế giới.

Trong suốt 25 năm qua, bằng nỗ lực và sự kiên trì với mục tiêu lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm cho mọi hoạt động kinh doanh, ABBANK đã thực sự xây dựng và khẳng định niềm tin vững chắc vào tiềm năng cũng như sự phát triển của mình trên thị trường tài chính Việt Nam. Hiệu quả hoạt động và chất lượng dịch vụ của ABBANK đã được khẳng định qua những ghi nhận của khách hàng và giải thưởng từ các tổ chức đánh giá uy tín: giữa tháng 8 / 2018, ABBANK được hãng xếp hạng tín nhiệm Moody’s nâng xếp hạng đối tác với Tiền gửi ngoại tệ từ B2 lên B1 và đánh giá Triển vọng cho tiền gửi nội tệ và phát hành tiền tệ nội địa và ngoại tệ từ Tích cực (B2) sang Ổn định (B1); Giải thưởng The best SME product – Sản phẩm dành cho SME tốt nhất hai năm liên tiếp (năm 2017 và năm 2018), Giải thưởng Fastest Growing Retail Bank Vietnam - Ngân hàng Phát triển bán lẻ tốt nhất Việt Nam ba năm liên tiếp (năm 2016, 2017 & năm 2018), và Ngân hàng có Dịch vụ Chăm sóc khách hàng tốt nhất Việt Nam 2018 - Best Customer Service Bank Vietnam 2018 do Global Banking and Finance Review bình chọn; và nhiều giải thưởng uy tín khác…


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: HO: 170 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Q.1, Tp.HCM. HO Hà Nội: 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.

Website: https://www.abbank.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh