Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Giải Phóng Mặt Bằng [Bến Tre]

Số 1 An Nhơn, An Quý, Bến Tre
Hạn nộp hồ sơ: 13/12/2020

Mô tả công việc

- Thực hiện công việc liên quan đến công tác bồi thường, GPMB theo quy định.

- Tham gia cùng với Hội đồng Bồi thường, hỗ trợ và tái định cư xác nhận hồ sơ bồi thường (xác nhận nội dung kiểm kê, kê khai, thẩm tra xác nhận các nội dung liên quan về nhà đất ở), áp giá bồi thường, lập thẩm định phương án bồi thường.

- Lập dự toán kinh phí bồi thường Dự án, lập kế hoạch việc chi trả bồi thường, hỗ trợ và tái định cư.

- Thực hiện các báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của các cấp có liên quan.

- Kết hợp với Ban GPMB hoặc Trung tâm Phát triển quỹ đất quận, huyện xây dựng phương án GPMB, trình các cấp có thẩm quyền phê duyệt.

- Cập nhật thường xuyên các văn bản luật, nghị định, quyết định, giá đất khu vực,... liên quan đến công việc.

- Thực hiện các công việc liên quan theo sự phân công của cấp trên, hỗ trợ Trưởng phòng GPMB Công ty trong các nhiệm vụ khác như: Các quy trình xin cấp phép (Soạn thảo thư, thỏa thuận,…); Liên hệ và tương tác với người dân địa phương/ chủ sở hữu đất/ các cơ quan; Chuẩn bị và tổ chức các buổi thuyết trình dự án đến các cộng đồng cũng như các cơ quan chính quyền địa phương.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học các ngành Địa chính, Tài Nguyên môi trường, trắc địa. Luật...

- Kinh nghiệm từ 3-5 năm ở vị trí tương đương và độ tuổi dưới 35 tuổi.

- Yêu cầu:

+ Am hiểu về công tác giải phóng mặt bằng, bồi thường và ban giao đất.

+ Hiểu rõ và nắm rõ về các quy định liên quan đến bồi thường. GPMB như luật đất đai và các văn bản Quy phạm pháp luật có liên quan.

- Có Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện

- Kỹ năng độc lập phân tích và xử lý vấn đề

- Kỹ năng làm việc nhóm

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Thông thạo vi tính và các phần mềm chuyên ngành Autocad, Microstation để thực hiện công việc.

- Ưu tiên những người địa phương, hiểu văn hóa địa phương & có khả năng thiết lập mối quan hệ với cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực

- đóng BHXH theo quy định

- Nghỉ phép 12 ngày/ năm

- Thưởng tết và các hoạt động teambuilding của Công ty.

- Môi trường làm việc năng động và được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 13/12/2020


Ngành nghề

Bất động sản

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nam
Địa điểm làm việc: Bến Tre

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Tên công ty: Công ty TNHH Tài Tâm

Quy mô công ty: Từ 100 - 499 nhân viên

Địa chỉ công ty: Tầng 10, 39A Ngô Quyền, Hà Nội

Tỉnh/thành phố: Hà Nội

Điện thoại cố định: 02422205999 (Ext: 117,113), 0912887069

Website: http://taitam.com.vn

Giới thiệu về công ty:

Công ty TNHH Tài Tâm, là công ty Việt Nam chuyên đầu tư, quản lý, thuê, mua bán, định giá bất động sản, xây dựng, trang trí nội thất và thương mại. Là một công ty có bề dầy kinh nghiệm và uy tín trên thị trường bất động sản tại Hà Nội, đặc biệt trong lĩnh vực tư vấn và quản lý bất động sản với đối tượng khách hàng là hầu hết các tổ chức nước ngoài, các doanh nghiệp liên doanh trong và ngoài nước, các Đại sứ quán tại Hà Nội... Công ty chúng tôi sẽ là nơi mà bạn có thể phát huy khả năng làm việc với thu nhập cao, cơ hội thăng tiến tốt...


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Số 39A, Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: http://www.taitam.com.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh