Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Giám sát Dịch vụ Kỹ thuật

Hà Nội: Tầng 6, Số 1 phố Lương Yên, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội / HCM: 62 Trần Quang Khải, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh - lầu 6, Trung tâm văn hóa đa năng IMC Building
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2018

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Giám sát hệ thống dịch vụ kỹ thuật chăm sóc 1800 khách hàng nội bộ.

- Tư vấn và tiếp nhận khiếu nại của khách hàng nội bộ chuyển tới bộ phận kỹ thuật xử lý để đảm bảo chất lượng dịch vụ.

- Giát sát và báo cáo kết quả vận hành backup, các chỉ số Monitor, Ipphone của hơn 10 hệ thống

- Giám sát đôn đốc bộ phận kỹ thuật thực hiện các yêu cầu của khách hàng đảm bảo đúng chất lượng dịch vụ và thời gian cam kết.

- Tham gia quản lý và nâng cấp chất lượng hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng nội bộ.

Yêu cầu ứng viên

- Có kiến thức cơ bản về CNTT (ưu tiên chuyên ngành CNTT) 

- Độ tuổi từ 22 đến 25

- Ưu tiên những ứng viên đã từng đảm nhận vị trí giám sát hệ thống

- Ưu tiên những ứng viên thích làm về dịch vụ khách hàng.

- Không biết nhưng sẵn sàng dành thời gian học hỏi.

- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.

- Có kỹ năng tin học văn phòng là một lợi thế

- Siêng năng, nhiệt tình, máu lửa, sẵn sàng làm bất cứ việc gì chứ không đòi hỏi ""chỉ làm cái này, chỉ làm cái kia"" 

Quyền lợi được hưởng

1. Hoạt động phát triển
- Tham gia các dự án nâng cấp, phát triển hệ thống trong và ngoài trung tâm
- Tham gia phát triển quy trình, chuẩn mực dịch vụ và dự án chiến lược nâng cao trải nghiệm khách hàng nội bộ tại Topica trên toàn quốc.
- Xây dựng nâng cấp hệ thống đánh giá bộ phận kỹ thuật theo các tiêu chí khối lượng đầu việc, chất lượng, tiến độ và thái độ dịch vụ.
- Ưu tiên nghiên cứu đưa công nghệ mới, phát triển nâng cấp hệ thống"
2. Chỉ số đánh giá của người được tuyển
- Ứng viên được đánh giá căn cứ theo Cơ chế đánh giá minh bạch rõ ràng (theo tiêu chuẩn toàn quốc)
- Đánh giá xếp loại 6 tháng 1 lần, tăng lương định kỳ 2 lần/năm.
- Luôn có vị trí quản lý trống để bổ nhiệm nếu đạt.
3. Báo cáo cấp trên
- Đưa ra những nhận định, ý kiến trong phòng, trung tâm và khối công nghệ thông tin
- Đưa ra các form báo cáo công việc hoàn thiện hệ thống báo cáo của phòng, trung tâm và khối công nghệ thông tin"
4. Quản lý cấp dưới
Có cơ hội quản lý nhóm từ 3-5 cộng tác viên để phát triển kỹ năng quản lý trong trung tâm
5. Phối hợp phòng ban
Phối hợp, làm việc với các phòng ban khác trong trung tâm của kỹ thuật cũng như các phòng trung tâm khác của toàn Topica
6. Giám sát địa phương
- Tham gia giám sát chất lượng cung cấp dịch vụ của kỹ thuật.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh