Chia sẻ vị trí - Nhận việc như ý
Vui lòng bật chia sẻ vị trí để Toppy Ai gợi ý những cơ hội việc làm phù hợp nhất dành riêng cho bạn
Soạn thảo văn bản hành chính: Công văn, tờ trình, thông báo, lịch làm việc.
Lên kế hoạch mời họp, sắp xếp và quản lý cuộc họp, soạn thảo, ban hành Biên bản họp, theo dõi tiến độ các hạng mục công việc trong biên bản để báo cáo Ban Giám đốc.
Trực tiếp thực hiện các công việc liên quan đến xin giấy tờ cấp phép, hoạt động kinh doanh đồ uống có cồn, thuốc lá, rượu bia, Phòng cháy chữa cháy, An toàn vệ sinh thực phẩm, An toàn vệ sinh lao động...
Quản lý, điều phối, lên kế hoạch các chốt An ninh của công ty dịch vụ, nhằm đảm bảo tối ưu về nhân sự và đảm bảo an toàn chung.
Điều phối sắp xếp tổ chức không gian làm việc, máy tính và thiết bị làm việc cho nhân viên mới với bộ phận IT.
Quản lý cơ sở vật chất: xác định nhu cầu, mua sắm, cấp phát, kiểm tra định kỳ hệ thống cơ sở vật chất Quản lý, cấp phát bữa ăn giữa ca hàng ngày đối với CBNV không sử dụng bữa trưa tại canteen (Caddie, điều hành gôn...).
Điều phối xe văn phòng.
Phối hợp cùng CBNV trong bộ phận tổng hợp, thanh toán các chi phí Hành chính văn phòng giấy, văn phòng phẩm, xăng xe, xe ô tô, nước uống, chuyển phát nhanh, rác thải, chi phi, thực phẩm Bếp Nhân viên cho các Nhà cung cấp...
Quản lý cấp phát đồng phục cho CBNV các Ban/Phòng Bộ phận trong công ty
Tổng hợp Báo cáo định kỳ gửi Ban Hành chính Tập đoàn.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng Phòng Hành chính Nhân sự hoặc Ban Giám đốc từng thời điểm.
Giới tính: Nam
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành Quản trị văn phòng, Văn thư lưu trữ, Quản trị kinh doanh, Quản trị Nhân lực...hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Kiến thức: Am hiểu về văn thư lưu trữ.
Tiếng Anh giao tiếp khá
Tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ
Thưởng Lễ, Tết theo quy định
Thiết bị làm việc được cung cấp theo quy định của Công ty
Nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe theo quy định của Công ty
Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây
Cơ hội ứng tuyển việc làm với đãi ngộ hấp dẫn tại các công ty hàng đầu
Trước sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế, rất nhiều ngành nghề trở nên khan hiếm nhân lực hoặc thiếu nhân lực giỏi. Vì vậy, hầu hết các trường Đại học đều liên kết với các công ty, doanh nghiệp, cơ quan để tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được học tập, rèn luyện bản thân và làm quen với môi trường làm việc từ sớm. Trong danh sách việc làm trên đây, TopCV mang đến cho bạn những cơ hội việc làm tại những môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Vậy tại sao nên tìm việc làm tại TopCV?
Việc làm Chất lượng
Công cụ viết CV đẹp Miễn phí
Hỗ trợ Người tìm việc
Tại TopCV, bạn có thể tìm thấy những tin tuyển dụng việc làm với mức lương vô cùng hấp dẫn. Những nhà tuyển dụng kết nối với TopCV đều là những công ty lớn tại Việt Nam, nơi bạn có thể làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung. TopCV là nền tảng tuyển dụng công nghệ cao giúp các nhà tuyển dụng và ứng viên kết nối với nhau. Nhanh tay tạo CV để ứng tuyển vào các vị trí việc làm mới nhất hấp dẫn tại việc làm mới nhất tại Hà Nội, việc làm mới nhất tại TP.HCM ở TopCV, bạn sẽ tìm thấy những việc làm mới nhất với mức lương tốt nhất!
Vui lòng bật chia sẻ vị trí để Toppy Ai gợi ý những cơ hội việc làm phù hợp nhất dành riêng cho bạn
Hướng dẫn bật chia sẻ vị trí để Toppy Ai gợi ý những cơ hội việc làm phù hợp nhất dành riêng cho bạn
Tìm việc an toàn cùng TopCV
TopCV Việt Nam nỗ lực phòng chống, ngăn chặn lừa đảo thông qua hình thức tuyển dụng
TopCV cam kết sẽ xử lý các vấn đề của bạn trong vòng tối đa 24h.
Tổng đài: (024) 6680 5588 (Giờ hành chính)
Trong trường hợp không liên lạc được, vui lòng gửi hỗ trợ tới email: hotro@topcv.vn
Xin cảm ơn!
TopCV sẽ gửi phản hồi qua email bạn đã nhập trong vòng tối đa 24h.
Liên hệ hotline nếu sau 24h bạn chưa nhận được phản hồi qua email:
(024) 6680 5588 (Giờ hành chính)
Hoặc email trực tiếp cho TopCV tại địa chỉ: hotro@topcv.vn
Xin cảm ơn!