Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên hành chính nhân sự ( 7tr - 12tr )

Căn nhà số 21 đường 27A - khu phố 5, tổ 69, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.
Hạn nộp hồ sơ: 03/05/2020

Mô tả công việc

  • Quản lý, sắp xếp văn bản, hồ sơ một các khoa học
  • Tổ chức lưu trữ văn bản, hồ sơ (bản cứng và bản mềm)             
  • Cập nhật dữ liệu trong máy tính: thư đi, thư đến, hợp đồng, …             
  • Tạo các biểu mẫu phục vụ cho công việc quản lý theo một cách hệ thống             
  • Thực hiện các công việc khác do cấp quản lý giao             
  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng             
  • Liên hệ với các đơn vị cung ứng dịch vụ tuyển dụng nhân sự để tuyển nhân viên cho công ty             
  • Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty             
  • Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các phòng ban, đơn vị đúng quy định             
  • Theo dõi và giả quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn công ty             
  • Theo dõi, cập nhật và quản lý hố sơ, danh sách lao động công ty             
  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo nhằm nâng cao trình độ của CBNV trong công ty              
  • Thực hiện các công việc khác liên quan dưới sự chỉ đạo của Trưởng phòng Nhân sự

Yêu cầu ứng viên

  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý về nhân lực.
  • Quản trị nhân lực, kinh tế hoặc các lĩnh vực liên quan.                   
  • Tiếng Anh giao tiếp                   
  • Hiểu biết các quy định pháp luật có liên quan                   
  • Phân tích đánh giá                   
  • Kĩ năng giao tiếp tốt                   
  • Kĩ năng phát hiện, phân tích và quản lý rủi ro;                     
  • Kỹ năng đàm phán; thuyết trình                   
  • Kĩ năng sử dụng phần mềm văn phòng                    

Quyền lợi được hưởng

  • Lương tháng 13.
  • Teambuilding, du lịch nghỉ mát hàng năm.
  • Được làm việc trong môi trường: năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp
  • BHXH theo luật Lao động.
  • Thưởng các ngày lễ trong năm.
  • Du lịch hàng năm.
  • Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm.
  • Được hưởng đầy đủ các quyền lợi, chế độ của người lao động theo Luật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 03/05/2020


Vị trí Chuyên viên hành chính nhân sự ( 7tr - 12tr ) tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ALC tại Hồ Chí Minh với mức mương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng hành chính nhân sự tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Tập đoàn ALC, tiền thân là Công ty Thương Mại Thành An được thành lập năm 2001. Trải qua hơn 16 năm xây dựng và phát triển, ngày 06/7/2017, Tập Đoàn ALC chính thức được thành lập, với các công ty thành viên hoạt động và đầu tư trong lĩnh vực thương mại, xây dựng, y tế, logistic…vv.

Với tầm nhìn trở thành một trong những tập đoàn đa ngành phát triển hàng đầu Việt Nam trong 10 năm tới (tầm nhìn 2018 – 2028), chúng tôi định hướng trở thành một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực xây dựng, chăm sóc sức khoẻ tại Việt Nam với các sản phẩm tốt, giá cả hợp lý, đáp ứng đa dạng theo yêu cầu của khách hàng.

Đến với ALC Group, bạn sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, tin cậy, công bằng, nhiều cơ hội học hỏi, thăng tiến. Tại ALC Group, bạn sẽ được tham gia nhiều khóa đào tạo hữu ích, được cống hiến hết mình và được tưởng thưởng xứng đáng với năng lực, hiệu quả công việc.

---------------------------------------------------------------

Địa chỉ liên hệ:

- Tên giao dịch: CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ALC (ALC GROUP.,JSC)

- Website: http://alcgroup.vn

- Điện thoại: 0243.2010.312

- Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà N02- T1, khu Ngoại Giao Đoàn, Đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 2, toà nhà N02-T1, khu đoàn Ngoại Giao, đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Website: http://alcgroup.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh