Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Hành chính Nhân sự Cấp cao

Số A11, Cụm 3, Phường Vĩnh Phúc, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Quản trị nguồn nhân lực trong chi nhánh bao gồm: lập kế hoạch và tuyển dụng nhân sự; đào tạo và phát triển; duy trì và quản lý nhân sự.
- Tham mưu cho Giám đốc Chi nhánh về các công việc liên quan đến hành chính nhân sự của Chi nhánh
- Quản lý việc hành chính văn phòng của chi nhánh.
- Tham mưu cho Giám đốc Chi nhánh về các công việc của hành chính, nhân sự: lập kế hoạch, tuyển dụng, bổ nhiệm, điều chuyển, đào tạo và phát triển nhân sự, quản lý và duy trì nhân sự ...
- Phối hợp với TP HCNS Công ty thực hiện đúng các chủ trương, quyết sách, chính sách, hệ thống văn bản, quy định nội bộ của Công ty về công tác hành chính và nhân sự.
- Nhập và theo dõi Khối lượng, Chấm công, nghỉ phép, nhập đánh giá hàng tháng để tính lương Chi nhánh
- Công tác Tuyển dụng: chuyển lọc hồ sơ, hẹn phỏng vấn, tổ chức phỏng vấn, báo cáo kết quả cho Giám đốc chi nhánh và phòng HCNS Công ty.
- Làm Quyết định Tuyển dụng, Nghỉ việc, Điều động, Phạt vi phạm, HĐLĐ và các cam kết theo quy định của Công ty đối với nhân viên mới.
- Báo cáo thay đổi/ điều động nhân sự; Báo cáo chấm công vân tay của Chi nhánh
- Giải quyết các sự vụ liên quan nhân sự (Tai nạn LĐ, vi phạm kỷ luật LĐ, …)
- Phối hợp với TP HCNS Công ty xây dựng MTCV cho các vị trí
- Hàng tháng theo dõi thời gian đóng BHXH, BHYT, BHTN của người lao động .
- Lập các mẫu biểu về BHXH, BHYT, BHTN: Biên bản xét duyệt tờ khai cấp sổ BHXH, Danh sách người lao động đề nghị cấp sổ BHXH, tờ khai tham gia BHXH, BHYT bắt buộc, Giấy đề nghị cấp phôi sổ, danh sách lao động và quỹ tiền lương trích nộp BHXH, Danh sách điều chỉnh lao động và mức đóng BHXH, BHYT bắt buộc.
Cuối tháng đối chiếu với cán bộ bảo hiểm.
- Mua BHLĐ và theo dõi Nhập xuất tồn BHLĐ để trừ vào lương phần vượt quá quy định Công ty
- Quản lý các thiết bị văn phòng của Chi nhánh: máy tính, máy in, photo để luôn trong tình trạng hoạt động tốt nhất.
- Theo dõi tài sản VP/ Bàn giao Tài sản VP. Theo dõi trang thiết bị PCCC của chi nhánh
- Theo dõi GPS (cứu hộ, bán tải)
- Quản lý, cung cấp hồ sơ gốc và công chứng đầy đủ Chứng chỉ an toàn, chứng chỉ vận hành, giấy khám sức khỏe, chứng minh thư cho bộ phận bán hàng.
- Tổ chức khám sức khỏe cho CBNV Chi nhánh hàng năm.
- Phối hợp tổ chức khánh tiết, nghỉ mát, các hội nghị sự kiện của công ty.
- Kết hợp với phòng HCNS Công ty lập kế hoạch và thực hiện đào tạo cho các bộ phận khi được yêu cầu.
- Các công việc Admin phát sinh: Trực điện thoại, chuyển giao bưu phẩm, thư từ, ...
- Thực hiện các công việc khác do TP HCNS Công ty giao

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học hoặc sau đại học các ngành quản trị nhân sự, kinh tế lao động, luật, quản trị văn phòng và các ngành liên quan
- Hiểu biết về ngành và sản phẩm mà Công ty đang hoạt động
- Có khả năng điều phối tốt
- Giỏi kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
- Giỏi tổng hợp, báo cáo, phân tích, lập kế hoạch
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt (thành thạo excel, word, power point)
- 05 năm trong lĩnh vực có liên quan
- 02 năm quản lý cấp phòng trở lên hoặc vị trí tương đương
- Đức tính trung thực, kỹ năng quản lý
- Ngoại hình dễ nhìn.

Quyền lợi được hưởng

-Lương, thưởng hấp dẫn
-Bảo hiểm
-Chế độ phép, nghỉ mát, hoạt động tập thể, đào tạo, phụ cấp đi lại điện thoại.....

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Hnb - Ban tuyển dụng Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Hnb


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng HNB là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ bơm bê tông, cho thuê cần phân phối. Trải qua hơn 11 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ bơm bê tông cho hàng loạt các dự án cũng như công trình xây dựng lớn trên địa bàn toàn quốc, đặc biệt là Hà Nội, tp. Hồ Chí Minh, Nghệ An, Hà Tĩnh, Hải Phòng ..., thương hiệu bơm bê tông HNB thực sự đã gắn liền với uy tín, dịch vụ chất lượng tốt, chuyên nghiệp, năng lực ổn định và quy mô ngày càng phát triển.

1.Mục tiêu hoạt động

Mục tiêu của Công ty HNB là nỗ lực phấn đấu để trở thành nhà thầu chuyên cung cấp dịch vụ bơm bê tông cho các công trình quy mô lớn: dự án cao tầng, tòa nhà văn phòng, chung cư, trung tâm thương mại, khu đô thị mới, khu công nghiệp, công trình hạ tầng,... với chất lượng vượt trội. Chúng tôi cam kết sẽ cung ứng hệ thống thiết bị và đội ngũ công nhân vận hành chuyên nghiệp để đảm bảo việc vận chuyển bê tông hiệu quả nhất, làm hài lòng tất cả các khách hàng cũng như tuân thủ các yêu cầu về an toàn lao động và bảo vệ môi trường.

2.Lĩnh vực hoạt động chính của Công ty

Dịch vụ bơm vận chuyển bê tông trộn sẵn: cho thuê xe Bơm bê tông (Bơm tĩnh, Bơm cần, Bơm tự hành), cho thuê cần phân phối bê tông

Mua bán thiết bị bơm bê tông và phụ tùng (ống, khóa, cút đi kèm, ...)

Sửa chữa, đại tu thiết bị bơm bê tông

Kinh doanh sắt, thép xây dựng

Đầu tư kinh doanh bất động sản

Một số ngành nghề khác

Hiện nay, Công ty đang sở hữu hơn 90 thiết bị máy bơm và cần phân phối bê tông hiện đại, công suất cao, có khả năng phục vụ cho các công trình lớn và cao tầng nhất, đồng thời, các kế hoạch đầu tư thêm thiết bị đang được triển khai để đảm bảo mục tiêu tăng số lượng, nâng cấp chất lượng xe và thiết bị bơm bê tông phù hợp với nhu cầu phát triển của thị trường. Những thành quả đạt được là kết quả của định hướng hoạt động đúng đắn và sự đầu tư hợp lý, đúng mức của Ban Giám đốc cũng như nỗ lực và khả năng làm việc chuyên nghiệp của toàn thể đội ngũ công nhân viên.

 


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Số A11, Cụm 3, Phường Vĩnh Phúc, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội

Website: http://hnb.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh