Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

Lô 39 E, KCN Quang Minh , Huyện Mê Linh , Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 22/07/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

• Hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân viên giao nhận tại trung tâm vận hành:

- Nhận CV/thông tin ứng viên từ BP tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp để phỏng vấn và chuyển giao cho BP vận hành.

- Hiểu rõ nhu cầu tuyển dụng của từng vị trí tại trung vận hành, hỗ trợ cung cấp thông tin cho BP tuyển dụng.

- Trực tiếp tìm, tiếp nhận các nguồn lao động làm việc tại Trung tâm vận hành.

- Cập nhật tình hình tuyển mới/thôi việc trong tuần cho BP tuyển dụng hoàn tất báo cáo.

• Tiếp nhận nhân sự mới, quản lý hồ sơ nhân sự đầu vào, đăng ký thông tin nhân viên :

- Tiếp nhận, hướng dẫn hội nhập, giới thiệu nhân viên mới với các phòng ban.

- Cập nhật, thu nhận thông tin hồ sơ nhân viên, theo dõi tình trạng bổ sung hoàn tất hồ sơ.

- Tiếp nhận và xử lý các hồ sơ đầu vào về đăng ký GTGC, BHXH, tình trạng HĐLĐ.

- Cấp phát áo đồng phục đối với khối văn phòng

- Đăng ký thông tin nhân viên trên data chung và phần mềm (nhân sự và vận hành)

• Gửi thông tin cho cấp quản lý để thực hiện đánh giá sau thử việc.

• Thực hiện các thủ tục liên quan đến HĐLĐ/HĐ trách nhiệm/ thanh lý HĐ Trách nhiệm:

• Giám sát việc tuân thủ nội quy lao động nhân viên khối vận hành/tiếp nhận/xử lý/đề xuất xử lý các trường hợp vi phạm kỷ luật lao động/trách nhiệm bồi thường tổn thất.

• Thực hiện công tác chốt công, tính lương nhân viên khối vận hành:

- Gửi thông báo chốt công, định kỳ hàng tháng cho các cấp quản lý/giám sát vận hành. Yêu cầu hoàn thiện các hồ sơ theo đúng quy trình thủ tục và cung cấp các thông tin giải trình chi tiết đối với các trường hợp đặc biệt.

- Thực hiện bảng tính lương hàng tháng, trình ký, theo dõi hoàn tất việc chuyển khoản thanh toán lương nhân viên đúng thời hạn

• Phát phiếu lương định kỳ hàng tháng, giải đáp các thắc mắc liên quan của nhân viên

• Theo dõi quá trình tăng/giảm/điều chỉnh BHXH hàng tháng, hướng dẫn nhân viên các hồ sơ về chế độ ốm đau,thai sản, phúc lợi khác 

• Giám sát việc bảo đảm an toàn vệ sinh tại trung tâm vận hành 


Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệm cao đẳng trở lên, chuyên ngành liên quan

- Có kinh nghiệm làm C&B 1-2 năm, từng làm về xử lý kỉ luật, quan hệ lao động

- Tính cách điềm đạm, cẩn thận, chịu được áp lực

Quyền lợi được hưởng

- Ký hợp đồng lao động và hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT & BHTN.

- Lương thưởng tháng 13, phép năm và các phúc lợi khác

- Tăng lương hàng năm và theo năng lực

- Môi trường năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến cao.

- Được khám sức khoẻ tổng quát hàng năm;

- Môi trường làm việc nhiều hoạt động: Teambuilding, Ngày hội thể thao, sinh nhật, thưởng theo ngày Lễ tết, chế độ thăm hỏi đau ốm, cưới hỏi,…

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự tuyển dụng bởi công ty Công ty CP Giải pháp thương mại ABA tại Hà Nội với mức lương Trên 9 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Hành Chính Nhân Sự tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh