Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Hành Chính – Nhân Sự

39A Xuân Diệu, phường Quảng An, quận Tây Hồ, tp Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Công việc Hành chính:

- Thực hiện các nghiệp vụ hành chính: Quản lý hệ thống văn bản/ công văn đi/đến. Quản lý lưu trữ hệ thống hồ sơ giấy tờ liên quan đến công tác hành chính.

- Thực hiện mua sắm trang thiết bị trong văn phòng và các chi nhánh của công ty.

- Quản lý các việc hành chính phát sinh trong văn phòng và các chi nhánh của công ty.

Công việc Nhân sự:

- Thực hiện các hoạt động nội bộ để gắn kết thành viên, phát triển văn hóa doanh nghiệp

- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, hợp đồng, danh sách lao động công ty.

- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn công ty.

- Theo dõi chấm công, giám sát việc thực hiện nội quy của công ty.

- Thực hiện báo cáo nhân sự, đánh giá nhân sự theo yêu cầu của BLĐ.

- Hỗ trợ công tác tuyển dụng khi có yêu cầu.

- Báo cáo định kỳ/đột xuất cho Trưởng phòng về các vấn đề liên quan trong phạm vi trách nhiệm công việc được giao.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Luật, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành khác tương đương

- Có kinh nghiệm ít nhất 1 -2 năm trong lĩnh vực nhân sự.  

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản 

- Theo dõi, báo cáo nhanh chóng, kịp thời và chính xác. 

- Có khả năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục cao. 

- Có kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết công việc nhanh, chính xác. 

- Tự tin, chủ động, trung thực 

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Từ 8.000.000đ – 10.000.000đ Thỏa thuận tùy kinh nghiệm và năng lực

- Cơ hội thăng tiến, tạo điều kiện phát huy tối đa khả năng.

- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp.

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, chính sách lao động theo quy định của Luật lao động

- Được thưởng các ngày lễ, Tết, sinh nhật.

- Ăn trưa tại Công ty

- Được tham gia các hoạt động đoàn thể của Công ty: Teambuilding, thăm quan, du lịch

* THỜI GIAN LÀM VIỆC

      - Thứ 2 – Thứ 6: từ 8h – 17h30

      - Thứ 7 : từ 8h – 16h

      - Nghỉ trưa 1h15p

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chuyên Viên Hành Chính – Nhân Sự tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Dịch vụ và Đầu tư Tân Long tại Hà Nội với mức lương 8-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Hành Chính tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh