Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

số 38, ngõ 120 Trường Chinh, P. Phương Mai, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 05/08/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Soạn thảo các văn bản liên quan đến chuyên môn hành chính, nhân sự.

- Thực hiện các thủ tục pháp lý doanh nghiệp, thủ tục với cơ quan ĐKKD khi có phát sinh.

- Trực tiếp tổ chức các sự kiện công ty, các hoạt động phong trào, công đoàn...

- Quản lý hồ sơ nhân sự, thực hiện và giải quyết các thủ tục liên quan đến nhân sự: Tuyển dụng, soạn thảo HĐLĐ, điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, thủ tục chấm dứt HĐLĐ, đào tạo ATVSLĐ, phổ biến quy chế quy định Công ty, phát triển văn hóa doanh nghiệp….

- Thực hiện lập danh sách chế độ chính sách, phúc lợi cho người lao động, tính lương thưởng hàng tháng.

- Kiểm soát công tác vệ sinh, bếp ăn, lái xe văn phòng....

- Phụ trách công tác và thực hiện tất cả các nghiệp vụ BHXH của Công ty.

- Đề xuất, tham mưu các công việc liên quan đến công việc chuyên môn, nội quy quy chế Công ty…

- Các công việc khác theo phân công của Phòng.

Yêu cầu ứng viên

- Số lượng: 01 người, giới tính: Nữ

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Hành chính văn phòng, Luật và các ngành liên quan khác

- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, nắm vững các công việc về Hành chính nhân sự, có khả năng soạn thảo, ưu tiên có kinh nghiệm thuyết trình, MC, tổ chức sự kiện, các hoạt động phong trào, Công đoàn.

- Là người ham tìm tòi, cập nhật thông tin, kiến thức pháp luật để áp dụng cho doanh nghiệp. Năng động, chăm chỉ, có trách nhiệm cao, có khả năng thuyết trình và có mong muốn phát triển bản thân và gắn bó lâu dài


Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Từ 10 - 15 triệu đồng/tháng, môi trường làm việc thân thiện, có cơ hội để phát triển bản thân, thăng tiến trong công việc.

- Chế độ đãi ngộ: Công việc ổn định, lâu dài, được tham gia BHXH, hỗ trợ tài chính các ngày lễ tết, tháng lương 13, sinh nhật, hiếu hỉ…..hỗ trợ xăng xe, điện thoại và ăn ca tại bếp ăn Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại 299 tại Hà Nội với mức lương 10-15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Hành Chính Nhân Sự tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 6 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại 299 thành lập ngày 24/7/2001, là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, xây lắp, kinh doanh bất động sản, khách sạn, nhà hàng…

Với quy mô hơn 1000 nhân viên, chi nhánh và văn phòng đại diện tại Sơn La, Lào Cai, Cần Thơ, Hậu Giang; là chủ đầu tư của 01 khách sạn 3 sao tại thành phố Sơn La,  các công trình dự án thủy điện Nậm Củn, dự án thủy điện Bảo Nhai tại Lào Cai,...

Với quan điểm “Nhân lực chất lượng cao - yếu tố thành công của doanh nghiệp”, Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại 299 đã xây dựng được chính sách nhân sự trọng điểm để thu hút được nguồn lao động có trình độ cao về làm việc tại Công ty.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Số 38, ngõ 120 Trường Chinh, P. Phương Mai, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Website: http: www.299.com.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh