Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

9A ngõ 9 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tham gia soạn thảo, tham mưu, sửa đổi và quản lý nội quy quy định Toàn Công Ty. Giải quyết với người lao động khi vi phạm quy định Công ty.

- Soạn thảo quyết định liên quan đến người lao động.

- Soạn thảo, ban hành các thông báo, quy định, quyết định.

- Tham gia tổ chức công đoàn, các phong trào văn hóa Công ty như: Du lịch, sinh nhật, nghỉ mát, 8/3, thành lập Công Ty

- Công tác nhân sự:

+ Quản lý CBNV:

- Theo dõi, cập nhật tình hình CBNV Công ty. Lưu trữ hồ sơ CBNV toàn Công ty

- Giải quyết chế độ cho người lao động.

- Hoàn thành thủ tục tiếp nhận thử việc, chính thức, nghỉ việc đối với người lao động.

- Cập nhật, gia hạn hợp đồng lao động CBNV, hợp đồng thử việc, hợp đồng chính thức cho NLĐ.

- Quản lý nghỉ phép, việc riêng.

- Làm các công việc khác do Giám đốc giao.

+ Công tác tuyển dụng:

- Phối hợp cùng bộ phận chuyên môn đăng tin tuyển dụng.

- Chọn lọc hồ sơ.

- Tham gia phỏng vấn ứng viên.

- Đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của công ty và các bộ phận.

+ Công tác đánh giá nhân sự: Xây dựng bảng đánh giá KPI cho toàn hệ thống công ty ( Nhân viên và cấp quản lý ). Căn cứ KPI của bộ phận, theo dõi và đánh giá cuối tháng trình Giám đốc

+ Phụ trách truyền thông nội bộ và xây dựng văn hoá doanh nghiệp tại Công ty

Phụ trách các công việc hành chính khác trong Công ty: chuyển phát nhanh, mua sắm và quản lý văn phòng phẩm, quản lý con dấu, quản lý và đặt lịch phòng họp, mua sắm các vật dụng văn phòng…

Yêu cầu ứng viên

- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trở lên ở vị trí chuyên viên hành chính – nhân sự hoặc các vị trí tương tự; ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản.

- Ưu tiên các ứng viên có thế mạnh về tuyển dụng, đã có kinh nghiệm tuyển mass vị trí NVKD và có kinh nghiệm tuyển các vị trí dev/tech

- Tốt nghiệp Đại học trở lên

- Có tư duy sáng tạo, đột phá nhưng cũng có đầu óc phân tích sắc sảo.

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Thành thạo tin học văn phòng

- Kỹ năng quản trị mối quan hệ, quản trị thời gian tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương được hưởng: Up to 12.000.000, dựa vào năng lực ứng viên

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung và đầy cảm hứng.

- Duy trì và phát triển nét văn hóa “Làm hết sức, chơi hết mình”.

- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo và phát triển bản thân. Được giao lưu và học hỏi với các nhân vật nổi tiếng trong thị trường BĐS.

- Các chế độ phúc lợi khác: Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo quy định, chế độ nghỉ mát hàng năm trong và ngoài nước. Các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và Quy định của công ty

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Bất động sản
Vị trí Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự tuyển dụng bởi công ty Reti Vietnam tại Hà Nội với mức lương Tới 12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Hành Chính Nhân Sự tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

           RETI là Công ty start-up, hoạt động trong lĩnh vực Bất động sản công nghệ - Proptech. Được thành lập từ cuối năm 2018 bởi những nhà sáng lập giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ và bất động sản. Mô hình kinh doanh và định hướng phát triển của RETI được xây dựng dựa trên yếu tố cốt lõi và thế mạnh cạnh tranh là công nghệ, hiện đang nhận được quan tâm từ nhiều quỹ đầu tư trong nước và quốc tế.

RETI chuẩn bị đưa ra thị trường nền tảng giao dịch bất động sản trực tuyến, với hệ thống TMS ứng dụng cho tất cả các chủ thể tham gia giao dịch, giúp số hóa quy trình mua bán bất động sản, nâng cao tính minh bạch và hiệu quả. Ngoài ra, RETI cũng ứng dụng công nghệ giúp nâng cao trải nghiệm Khách hàng thông qua các phân tích, dự đoán mang yếu tố “cá nhân hóa”. RETI đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp giải pháp công nghệ bất động sản toàn diện được tín nhiệm hàng đầu Việt Nam, cung cấp giải pháp trọn gói từ A đến Z dành cho các sàn/đại lý, môi giới cá nhân, chủ đầu tư BĐS, khách hàng cuối.

RETI sở hữu đội ngũ phát triển hệ thống in-house vững mạnh với bề dày kinh nghiệm trong ngành CNTT. Đội ngũ được dẫn dắt bởi CTO có 15 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành CNTT tại các Công ty trong nước và thế giới, và các thành viên khác với kinh nghiệm tham gia xây dựng và phát triển các sản phẩm tiêu biểu như Panasonic, Beetsoft, Teko, NAL, TrueMoney…

Đến với RETI, bạn sẽ có cơ hội:

- Được làm việc trong một môi trường trẻ, năng động với đội ngũ giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết.

- Có cơ hội thử thách và phát triển bản thân, tham gia phát triển các sản phẩm sử dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến, hàng đầu hiện nay.

- Được đào tạo, hướng dẫn chuyên sâu về các giải pháp công nghệ từ các chuyên gia trong ngành CNTT.

- Cơ chế và chế độ phúc lợi cạnh tranh so với thị trường, nhiều hoạt động giao lưu gắn kết với các phòng ban trong Công ty.

2. Website

Website: www.reti.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech/

3. Hotline: 0921 595 985

4. Company size: 30-50 employess

5. Địa chỉ: Tầng 9A, Ngõ 9 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.

6. Founded: 11/2018


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 9A ngõ 9 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Website: https://reti.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh