Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

A. Công việc hành chính:

1. Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các

hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty

2. Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên

quan;

3. Soạn thảo hợp đồng và kiểm soát nội dung hợp đồng với Nhà cung cấp, đối tác.

4. Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài

sản, thiết bị, máy móc, tài liệu…

5. Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại

văn phòng.


B. Công việc nhân sự:

1. Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế

hoạch tuyển dụng, điều phối và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các kế hoạch đó.

2. Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho CBNV.

3. Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT; Thuế TNCN, đăng ký

người phụ thuộc.4. Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô tả công việc và tổ chức

đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.

5. Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến

nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị

chung …

6. Xây dựng kế hoạch đào tạo cho CBNV

7. Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện các nhiệm vụ liên quan hoặc các công việc

khác do BLĐ giao phó

8. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo.

Yêu cầu ứng viên

1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên 1 trong các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Quản trị văn

phòng, Quản trị nhân lực, Kinh tế, Luật,…

2. Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp

3. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

4. Có kỹ năng giao tiếp Tốt, không nói ngọng, nói lắp

5. Có tư duy logic, làm việc và sắp xếp công việc khoa học. Có khả năng tiếp thu

nhanh, phán đoán, xử lý tình huống tốt

6. Có khả năng phân tích, tổng hợp, bao quát tốt

7. Có ý thức trách nhiệm, nhiệt tình, cẩn thận, trung thực trong công việc

8. Có kỹ năng làm việc nhóm, cởi mở, thân thiện, hòa đồng

Quyền lợi được hưởng

1. Mức lương: Thương lượng theo kinh nghiệm và năng lực

2. Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn

3. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, thân thiện, đoàn kết

4. Có nhiều quyền lợi cho bản thân và gia đình; Được hưởng các chính sách phúc lợi

theo quy định của Nhà nước và Công ty như: BHXH, nghỉ phép, nghỉ Lễ, tham gia

miễn phí các chương trình/ workshop do Công ty tổ chức…

5. Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật, nghỉ phép năm và ngày lễ Tết, nếu phải làm thêm đều

có chế độ xứng đáng;

6. Được đào tạo các khóa nghiệp vụ và kỹ năng khác

7. Công việc ổn định lâu dài

8. Lương tháng thứ 13 khi công tác đủ 12 tháng

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Đầu tư và Tư vấn Quản lý Y tế BlueOcean tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Hành Chính Nhân Sự tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

BOHC partners with providers to create the strategies and solutions that bring affordable, high-quality healthcare to targeted communities.  


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: bohc.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh