Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Hành chính Nhân sự

485 Cộng Hòa, P.15, Q. Tân Bình

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Kết nối giữa các hoạt động, phòng ban và nhân sự trong và ngoài công ty,

- Theo dõi lịch trình và sắp xếp tổ chức các cuộc họp, sự kiện, ngày lễ, ngày nghỉ của công ty,

- Nhận và trả lời các cuộc gọi, email, tin nhắn một cách chuyên nghiệp đồng thời chuyển thông tin tới các phòng ban hay bộ phận có liên quan,

- Xử lý các yêu cầu, phản hồi và thắc mắc trong và ngoài công ty nhanh chóng với tác phong chuyên nghiệp,

- Sắp xếp các chuyến công tác (đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, nơi ăn uống v.v…),

- Theo dõi và đặt hàng các vật dụng văn phòng,

- Duy trì mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp đồng thời thường xuyên theo dõi giá để có được nguồn cung cấp vật dụng và dịch vụ tốt nhất cho công ty,

- Thực hiện và trình bày các báo cáo, thống kê, mô tả,

- Theo dõi hồ sơ nhân sự của công ty,

- Các nhiệm vụ và trách nhiệm khác theo sự phân công của cấp trên.

*****

- Acting as the point of contact between the management and internal or external colleagues,

- Maintaining calendar of all events, conferences, holidays and vacations,

- Receiving incoming calls and emails; taking messages, responding appropriately and routing correspondence to the appropriate executive of staff member,

- Handling requests, feedback and queries quickly and professionally,

- Maintaining daily electronic journal, arrange meetings and appointments and provide reminders as needed,

- Arranging executive travel, hotel and dining arrangements as needed,

- Monitoring office supply levels, reordering when appropriate,

- Maintaining strong relationships with vendors and keeping price data in order to get best pricing on supplies and services,

- Producing professional reports, presentations and briefs,

- Managing employee profile,

- Doing any other tasks and responsibilities as assigned by the management board.


Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học (Cao đẳng có thể xem xét tùy theo năng lực và đam mê),

- Thành thạo trong việc sử dụng internet, email, Microsoft Office,

- Có đạo đức tốt và trách nhiệm trong công việc,

- Có kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian,

- Có kỹ năng tổ chức tốt, cẩn trọng và tỉ mỉ, chú trọng vào kết quả công việc,

- Làm việc tốt dưới áp lực và có khả năng làm việc đa nhiệm,

- Có khả năng xử lý các tình huống khó khăn với tư duy sáng tạo và sự điềm tĩnh,

- Có khả năng học hỏi, thích nghi và tự điều chỉnh bản thân theo môi trường làm việc với áp lực cao và liên tục thay đổi,

- Có khả năng phân tích, kỹ năng giao tiếp (nói/viết) và thuyết trình tốt.

*****

- Bachelor in economics, business (College is possible based on ability and passion),

- Proficient in using the Internet, Email, Microsoft Office,

- Have a moral and good working attitude,

- Have a mature and professional working style,

- Have planning and time management skills,

- Well-developed organisational skill and attention to detail,

- Work well under pressure and multi task,

- Ability to handle difficult situations with critical thinking and composure,

- Be result oriented and should be able to adjust to a fast paced environment that is continually changing,

- Excellent analytical, interpersonal communication (verbal/writing), and presentation skills.


Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn tùy theo năng lực và đam mê của ứng viên (5tr +),
- Thường xuyên được tham gia vào chương trình đào tạo kỹ năng và phát triển chuyên môn,
- Có lộ trình thăng tiến và phát triển nghề nghiệp rõ ràng,
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chia sẻ, chuyên nghiệp, năng động và có nhiều cơ hội để phát huy khả năng bản thân.
- Lương tháng cuối năm theo đánh giá công việc và thưởng hiệu quả hoạt động kinh doanh,
- Chế độ BHYT và BHXH, nghỉ phép năm theo Luật Lao Động,
- Chế độ nghỉ mát hàng năm và tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí.
*****
- Attractive salary based on the background and passion of candidates (VND 5 million +),
- Frequent professional development and skill training programme,
- Have an obvious career development and promotion framework,
- Work in a friendly, professional, dynamic and self-motivated environment with many opportunities to contribute and develop,
- New year bonus, allowances and sale incentives,
- Health care insurance, annual health check,
- Annual leaves, company trip, sport, entertainment, and other benefits.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chuyên viên Hành chính Nhân sự tuyển dụng bởi công ty Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Sokun tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Hành chính Nhân sự tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Sứ mệnh của SOKUN Việt Nam là (i) giúp cho người nông dân có được thu nhập cao và ổn định hơn bằng mô hình nông nghiệp hiện đại, nông nghiệp sạch và chất lượng cao, và liên kết theo chuỗi giá trị; (ii) đồng thời mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao và an toàn với mức giá phù hợp; (iii) từ đó góp phần phát triển kinh tế, thúc đẩy phúc lợi xã hội và cải thiện môi trường tự nhiên.

Để đạt được mục tiêu này, SOKUN dựa trên cơ sở là các dự án nghiên cứu, các hoạt động tư vấn, các chương trình giáo dục & đào tạo, các mạng lưới liên kết trong sản xuất kinh doanh nông nghiệp và hệ thống thị trường tiêu dùng trong và ngoài nước.

Sokun là nhà cung cấp nông sản và chế biến từ nông sản hàng đầu Việt Nam cùng với các hoạt động đào tạo quản trị trang trại và quản trị HTX, tư vấn chiến lược và thị trường, và tư vấn chính sách. Trong dài hạn, Sokun sẽ trở thành nhà cung cấp nông sản mạnh và có uy tín trên thị trường khu vực và thế giới. Sokun sẽ liên tục nghiên cứu mở rộng các hoạt động kinh doanh của mình.

The mission of SOKUN Vietnam is to: (i) help the farmers to obtain the higher and more stable incomes by modern agricultural production models, safe and high quality products with certificates, and linkages based on the value chain approach; (ii) provide consumers with high quality and safe agricultural products at the suitable prices; and (iii) partly contribute to the economic development, social welfare increase, and natural environment improvement.

The backgrounds of SOKUN Vietnam to achieve this mission are based on the research projects, the consultancy activities, the education and training programs, and the local and global networks in agricultural productions and consumption markets.

SOKUN Vietnam is a leading company providing fresh and processed agricultural products to the local consumers. It is also strong at offering the farm and cooperative management training, strategy and market consultancy, and policy advice. In the long-term, SOKUN Vietnam will become a prestigious supplier for agricultural products in the regional and global markets. SOKUN will continue to research and develop the business area in agriculture.



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 485 Cộng Hòa, P.15, Q. Tân Bình

Website: www.sokun.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh