Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Hành Chính Tổng Hợp

Số 2, Ngõ 54, Phố Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 27/05/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Quản lý thông tin hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động: cập nhập trạng thái/quản lý thông tin giấy tờ, hồ sơ nhân sự.

2. Phụ trách công tác chấm công, tính lương, thưởng cho nhân sự toàn công ty.

3. Phụ trách phúc lợi BHXH cho người lao động

- Báo tăng, giảm, làm mới, chốt sổ BHXH hàng tháng, giải quyết các chế độ BHXH cho nhân viên;

- Theo dõi diễn biến BHXH của các bộ phận, chi phí BHXH từng tháng và có cập nhập báo cáo cho Quản lý bộ phận;

- Giải thích các thắc mắc về bảo hiểm cho người lao động.

4. Phụ trách công tác hành chính, quản lý cơ sở vật chất

- Hỗ trợ xây dựng và soạn thảo văn bản/chính sách theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

- Phối hợp xây dựng quy trình/quy định /nội quy theo yêu cầu và định hướng của Phòng Nhân sự và BLĐ công ty.

- Quản lý, mua sắm, trang bị và giám sát sử dụng cơ sở vật chất, trang thiết bị khối văn phòng & hỗ trợ cơ sở/phòng ban (nếu cần)

- Theo dõi và quản lý chi phí hành chính của Phòng theo hạn mức được phân bổ.

5. Phối hợp tổ chức, truyền thông hoạt động nội bộ công ty

- Phối hợp với Chuyên viên/Nhân viên Tuyển dụng tổ chức các chương trình đào tạo – hội nhập cho CBNV mới.

- Phối hợp và thực hiện tổ chức các chương trình sự kiện nội bộ (sinh nhật/truyền thông sản phẩm ... ) của công ty, các chương trình đào tạo - hội nhập cho CBNV mới.

- Phối hợp xây dựng các bài truyền thông trên group nội bộ của công ty liên quan đến các sự kiện nội bộ nhằm mục đích truyền đạt văn hóa doanh nghiệp, tạo kết nối chia sẻ với CBNV trong toàn công ty.

6. Thực hiện các công việc theo yêu cầu của trưởng phòng

Yêu cầu ứng viên

  • Nữ. Độ tuổi từ 24-28 tuổi.
  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên nghành về Nhân sư/Nguồn nhân sự/Quản trị văn phòng. Có 02 năm kinh nghiệm Nhân sự trong đó tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
  • Kỹ năng phân tích/tìm kiếm & tổng hợp thông tin;
  • Kỹ năng quản lý mục tiêu: xây dựng kế hoạch công việc, tổng hợp - báo cáo;
  • Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tự tin, xử lý tình huống & truyền đạt thông tin tốt;
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
  • Kỹ năng chuyên môn: xây dựng bảng lương, tổng hợp dữ liệu, lưu trữ, soạn thảo văn bản, chính sách – quy trình.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cơ bản offer theo năng lực từ 7.000.000 VNĐ - 10.000.000 VNĐ + Thưởng hiệu suất công việc + KPI tuyển dụng.
  • Được tặng học bổng 100% khoá học tiếng Anh giao tiếp độc quyền chỉ có tại Pasal.
  • Xét duyệt tăng lương cơ bản 1 lần/ năm, đánh giá công việc định kỳ để xét thăng tiến theo lộ trình phát triển sự nghiệp tại Pasal.
  • Ngoài ra có thưởng lương tháng 13 và thưởng cuối năm theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty.
  • Được tham gia đóng BHXH theo quy định của pháp luật và theo quy định của công ty.
  • Tham gia các hoạt động nôi bộ như teambuilding, year end party, sinh nhật,...

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh