Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Hành chính

Tầng 3, tòa nhà Grandplaza, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Phụ trách công tác lễ tân: Tiếp và hướng dẫn khách đến liên hệ công tác với các đơn vị/phòng ban tại Hội sở chính; Trực tổng đài văn phòng Hội sở chính: tiếp nhận thông tin và chuyển các cuộc gọi đến các bộ phận liên quan; Gửi/ nhận thư từ, bưu phẩm đi/ đến

- Quản lý cơ sở vật chất: theo dõi lịch bảo dưỡng các thiết bị văn phòng (điều hòa, máy lọc không khí,…), xử lý các tình huống khi phát sinh hỏng hóc trang thiết bị, công cụ dụng cụ

- Mua sắm, quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ, tài sản

- Điều phối sử dụng xe ô tô văn phòng

- Đặt các dịch vụ khách sạn, vé máy bay, vé tàu xe cho CBNV đi công tác hoặc khi được yêu cầu

- Quản lý quỹ hành chính, lập hồ sơ thanh toán các chi phí hành chính

- Lên kế hoạch tổ chức, chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, các sự kiện của công ty (team building, du lịch, tiệc cuối năm,…)

- Thực hiện một số công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành liên quan

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Kỹ năng nhạy bén trong xử lý công việc

- Kỹ năng nắm bắt các quy định, quy trình nghiệp vụ liên quan

- Kỹ năng giao tiếp, xử lý và giải quyết tình huống

- Chủ động trong công việc

Quyền lợi được hưởng

• Mức thu nhập hấp dẫn, tương xứng với năng lực & mức độ cống hiến. Xét tăng lương 4 lần/năm

• Phụ cấp ăn trưa 25.000đ/ngày

• Thưởng lễ tết, thưởng quý, thưởng cuối năm, lương tháng thứ 13+++, thưởng theo hiệu quả đầu tư của từng dự án

• Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn.

• Tham gia teambuilding, du lịch hàng năm, khám sức khỏe, tập yoga, quà sinh nhật...

• Tham gia cộng đồng làm việc trẻ trung, nhiệt huyết và nhiều cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chuyên viên Hành chính tuyển dụng bởi công ty Công ty cổ phần chứng khoán Châu Á Thái Bình Dương tại Hà Nội với mức lương 7-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Hành chính tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần Đầu tư Châu Á – Thái Bình Dương – Apec Group được thành lập tháng 7/2006, trên hành trình hơn một thập kỷ qua, Apec Group đã xây dựng một thương hiệu được thị trường đón nhận và được đối tác tin tưởng.

Với Apec Group, quản trị doanh nghiệp là sự tận dụng tối ưu hai nguồn lực quan trọng là Vốn và Con người, trong đó, những con người tài năng, tâm huyết, tử tế và phù hợp chính là chìa khóa giúp Công ty thành công và bền vững.

Bằng việc xây dựng Công ty trở thành nơi hạnh phúc nhất, sáng tạo nhất, nơi mọi người được thỏa sức làm việc với sự đam mê, tự nguyện cống hiến và tinh thần hợp tác cao độ sẽ giúp chúng tôi vượt qua được mọi thách thức và đạt được mục tiêu của mình.


Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh lớn lao của mình, chúng tôi tuân thủ một cách nhất quán ba nguyên tắc sau:

Hoạt động minh bạch, hiệu quả, tiếp tục tiệm cận với những tiêu chuẩn cao của quản trị kinh doanh quốc tế

“Nhân tài” sẽ luôn là trung tâm của sự trường tồn và phát triển, đặc biệt phải xây dựng và phát huy tối đa năng lực của đội ngũ điều hành, quản lý có tâm và có tầm

Tạo ra những sản phẩm và dịch vụ với chất xám cao, đáp ứng tối đa nhu cầu của tầng lớp trung lưu ngày càng lớn mạnh Việt Nam.



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 3, tòa Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội

Website: http://apecgroup.net/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh