Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Hành chính

Tầng 3, tòa nhà Grandplaza, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2019

Mô tả công việc

- Phụ trách công tác lễ tân: Tiếp và hướng dẫn khách đến liên hệ công tác với các đơn vị/phòng ban tại Hội sở chính; Trực tổng đài văn phòng Hội sở chính: tiếp nhận thông tin và chuyển các cuộc gọi đến các bộ phận liên quan; Gửi/ nhận thư từ, bưu phẩm đi/ đến

- Quản lý cơ sở vật chất: theo dõi lịch bảo dưỡng các thiết bị văn phòng (điều hòa, máy lọc không khí,…), xử lý các tình huống khi phát sinh hỏng hóc trang thiết bị, công cụ dụng cụ

- Mua sắm, quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ, tài sản

- Điều phối sử dụng xe ô tô văn phòng

- Đặt các dịch vụ khách sạn, vé máy bay, vé tàu xe cho CBNV đi công tác hoặc khi được yêu cầu

- Quản lý quỹ hành chính, lập hồ sơ thanh toán các chi phí hành chính

- Lên kế hoạch tổ chức, chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, các sự kiện của công ty (team building, du lịch, tiệc cuối năm,…)

- Thực hiện một số công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành liên quan

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Kỹ năng nhạy bén trong xử lý công việc

- Kỹ năng nắm bắt các quy định, quy trình nghiệp vụ liên quan

- Kỹ năng giao tiếp, xử lý và giải quyết tình huống

- Chủ động trong công việc

Quyền lợi được hưởng

• Mức thu nhập hấp dẫn, tương xứng với năng lực & mức độ cống hiến. Xét tăng lương 4 lần/năm

• Phụ cấp ăn trưa 25.000đ/ngày

• Thưởng lễ tết, thưởng quý, thưởng cuối năm, lương tháng thứ 13+++, thưởng theo hiệu quả đầu tư của từng dự án

• Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn.

• Tham gia teambuilding, du lịch hàng năm, khám sức khỏe, tập yoga, quà sinh nhật...

• Tham gia cộng đồng làm việc trẻ trung, nhiệt huyết và nhiều cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2019

Tin được đăng bởi Nguyen Thi Anh - Ban tuyển dụng Công ty cổ phần chứng khoán Châu Á Thái Bình Dương


GIỚI THIỆU CÔNG TY

Apec Group là một trong những tập đoàn kinh tế lâu đời, luôn đi tiên phong và có tốc độ phát triển nhanh nhất trong nhiều lĩnh vực: Tài chính chứng khoán, Bất động sản, Nội thất, Đầu tư & Khách sạn. Kể từ khi thành lập từ năm 2000, đến nay Apec Group đã có hơn 40 chi nhánh và đại diện rộng khắp trên cả nước như Hải Phòng, Huế, Thành phố Hồ Chí Minh, Thanh Hoá, Bắc Ninh, Hải Dương, Vinh, Quảng Trị, Quảng Ngãi, Nha Trang, Vũng Tàu, Tây Ninh, Cần Thơ, Vĩnh Long, vv…

Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành một Tập đoàn lớn mạnh tại Việt Nam xét về quy mô, lợi nhuận và thu nhập cho cổ đông, và trở thành đối tác có tiềm năng tăng trưởng và nhà tuyển dụng được ưa thích ở Việt Nam. Chúng tôi tin rằng đội ngũ nhân sự với tinh thần làm việc chăm chỉ, sáng tạo và quyết tâm chính là yếu tố nòng cốt quyết định sự bền vững và thành công. Chúng tôi cam kết mang đến giá trị cho cổ đông thông qua đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, các đối tác toàn cầu và sự phục vụ trọn vẹn ở tất cả các lĩnh vự mà Apec đầu tư khai thác.

Với mục tiêu xây dựng một công ty có văn hóa sáng tạo và thú vị nhất Việt Nam với phương châm "Không có gì là không thể", Apec Group muốn cùng các bạn xây dựng một sự nghiệp lâu dài.



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 1&2 Machinco Building, số 444 Hoàng Hoa Thám, P. Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

Website: http://apeci.com.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Hiện chưa có đánh giá nào. Hãy là người đầu tiên đưa ra đánh giá
Đánh giá của bạn về công ty này?

THÔNG TIN CÔNG TY

Tầng 1&2 Machinco Building, số 444 Hoàng Hoa Thám, P. Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh