Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Hành chính

Số 98 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 18/04/2020

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm tổ chức và quản lý cơ sở vật chất, các trang thiết bị; tổ chức vị trí làm việc trong văn phòng Công ty để đảm bảo các hoạt động được tiến hành bình thường;

- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc liên quan đến thanh toán cho tất cả các khoản chi phí hành chính hàng tháng: điện, nước, internet, điện thoại… theo quy định;

- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc liên quan đến lưu trữ và theo dõi các loại văn bản, giấy tờ, hợp đồng (thuê địa điểm, hợp đồng dịch vụ…) và tiến hành các thủ tục thanh toán liên quan.  

- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc liên quan đến thủ tục xin cấp hộ chiếu, visa, đặt vé máy bay, khách sạn… cho TGĐ và CBNV;

- Quản lý và điều hành lái xe, tạp vụ,...

- Phối hợp với các bộ phận triển khai các chế độ phúc lợi cho CBNV trong công ty như nghỉ mát, sự kiện công ty…; 

- Tổ chức tuyên truyền, phổ biến, thông báo nội quy, quy chế của công ty và kiến nghị những biện pháp xử lý vi phạm khi phát sinh;  

- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc liên quan đến thủ tục hành chính (mở showroom, thay đổi đăng ký kinh doanh…) và các thủ tục pháp lý khác.

- Chịu trách nhiệm trong việc chuẩn bị - tổ chức hội nghị, sự kiện, liên hoan trong công ty (sắp đặt bàn ghế, mua sắm, các công tác hậu cần).

- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc liên quan đến đưa đón, bố trí chỗ ăn ngủ, tiếp khách cho CBNV và khách đến công ty làm việc.

- Phối hợp với Thư ký TGĐ, chịu trách nhiệm chuẩn bị các văn bản, tài liệu phục vụ cho cuộc họp như: giấy mời họp, báo cáo công việc... khi phát sinh yêu cầu

- Quản lý, điều phối và mua sắm cơ sở vật chất

- Các nhiêm vụ khác theo sự chỉ đạo của BLĐ

Yêu cầu ứng viên

- Nữ tuổi từ 25 - 35

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở tất cả các ngành nghề (Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành thư ký, văn phòng)

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị hành chính.

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

- Giao tiếp tốt

- Nhiệt tình, chu đáo, sát sao

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Từ 10 triệu/tháng trở lên

- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định 

- Được hưởng các chế độ khác của công ty: du lịch, sinh nhật, thâm niên, lương tháng 13, ưu đãi mua hàng, ....

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 18/04/2020


Vị trí Chuyên viên Hành chính tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH MTV Mỹ Phục Eva De Eva tại Tây Hồ với mức mương Trên 8 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Hành chính tại Tây Hồ khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Tây Hồ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Ra đời từ năm 2007 và đã gần một thập kỉ qua, Eva de Eva luôn được đánh giá là thương hiệu thời trang cao cấp và là nhà đồng hành trong các chương trình thời trang lớn, uy tín như Vietnam Next top model, Vietnam national fashion week.. Trải qua hơn 10 năm nỗ lực không ngừng nghỉ và mong muốn đưa thương hiệu thời trang Việt Nam chất lượng tới đông đảo người tiêu dùng, Eva de Eva mong nhận được sự chung tay đóng góp từ các bạn trẻ năng động trên cả nước.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Số 98 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội

Website: http://evadeeva.com.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh