Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Hành Chính

47 Vũ Trọng Phụng - Thanh Xuân - Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 30/03/2021

Mô tả công việc

- Theo dõi việc sử dụng các loại máy văn phòng, trang thiết bị, tài sản của Công ty;

- Theo dõi tình trạng, lịch bảo trì, bảo dưỡng theo định kỳ các trang thiết bị, máy móc văn phòng;

- Đề xuất sửa chữa, thay thế khi hư hỏng hoặc mua thêm khi cần thiết;

- Thực hiện hủy/ thanh lý tài sản không thể tái sử dụng theo đúng quy trình.

- Theo dõi, thúc đẩy việc ký mới, ký lại các hợp đồng nguyên tắc dịch vụ văn phòng: điện, nước sinh hoạt, điện thoại di động, vệ sinh, bảo vệ, sữa chữa bảo dưỡng…

- Đặt mua văn phòng phẩm, các công cụ dụng cụ hạng mục văn phòng nhỏ lẻ, nhu yếu phẩm văn phòng (nước uống, trà, cà phê, sữa…) định kỳ hoặc theo yêu cầu của P. Hành chính dịch vụ

- Theo dõi và cấp phát đồng phục văn phòng, bảng tên, văn phòng phẩm… cho CBNV công ty

- Làm thủ tục mua tất cả các loại vật tư bên ngoài, hàng hoá, bưu phẩm, quà tặng, ... thuộc trách nhiệm khối Văn phòng và theo yêu cầu của Ban Giám đốc;

- Giám sát, nhắc nhở việc thực hiện nội quy, quy định của CBCNV trong Công ty về giờ giấc, đồng phục, vệ sinh văn phòng….

- Phối hợp với các đơn vị chuẩn bị hậu cần cho các sự kiện công ty, các chương trình chăm sóc đời sống của CBNV (hiếu, hỉ, sinh nhật, Lễ, Tết…)

- Làm báo cáo tuần, tháng, năm hoặc đột xuất theo yêu cầu của Cán bộ quản lý;

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý, giải quyết các công việc phát sinh khác.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Hành chính/ Nhân sự, Luật…

- 2 năm trở lên (Ưu tiên có kinh nghiệm làm Hành chính tổng hợp các công ty chuyên về xây dựng, bất động sản; công ty có số lượng CBNV từ 200 người trở lên…)

- Nhiệt tình, trách nhiệm, năng động, chỉn chu, cẩn thận …

- Chịu được áp lực công việc, xử lý linh hoạt tình huống phát sinh

- Am hiểu các quy định về soạn thảo văn bản, quản lý tài sản và sữa chữa bảo dưỡng định kỳ…

- Có kiến thức liên quan đến hồ sơ thanh toán/tạm ứng/hoàn ứng

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

- Kỹ năng quản lý công việc

- Kỹ năng báo cáo

- Ngoại ngữ: sử dụng tốt tiếng Anh trong giao tiếp và soạn thảo văn bản là một ưu thế

- Thành thạo tin học văn phòng đặc biệt là Excel, Word

- Tuyển dụng này tuân thủ chính sách tuyển dụng công bằng, không phân biệt giới tính.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc tốt, thuận lợi cho việc phát triển năng lực, có cơ hội thăng tiến;

- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN.

- Lương tháng thứ 13, thưởng xứng đáng với nỗ lực phấn đấu và cống hiến;

- Hưởng các dịch vụ giá ưu đãi hoặc miễn phí trong chuỗi hệ thống khách sạn cao cấp của Alphanam;

- Cơ hội du lịch trong nước và quốc tế.

- Các chế độ khác theo quy định của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 30/03/2021


Vị trí Chuyên Viên Hành Chính tuyển dụng bởi công ty Alphanam Group tại Hà Nội với mức lương 10-15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Hành Chính tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh