Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Hành Chính

Số 162 Đường Trường Chinh, Phường Khương Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 18/08/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

• Quản lý toàn bộ hồ sơ pháp lý của Công ty

• Quản lý dấu và đóng dấu theo quy định của Công ty. Quản lý toàn bộ chìa khóa Công ty, quản lý két để lưu giữ các giấy tờ có giá, sổ bảo hiểm vv... của Công ty.

• Tiếp nhận xử lý công văn đi, đến; tổ chức lưu trữ toàn bộ văn bản của Công ty khoa học. Soạn thảo các văn bản, quy trình, quy định của Công ty theo yêu cầu..

• Phụ trách giám sát, đôn đốc và quản lý các đơn vị thuê ngoài: đơn vị bảo vệ, đơn vị vệ sinh.

• Phụ trách toàn bộ các việc mua bán BGĐ giao cho PHC, làm thủ tục thanh toán theo quy định của Công ty.

• Phụ trách các công việc liên quan đến các event chung của Công ty.

• Phụ trách giám sát vấn đề cấp phát đồng phục, thẻ tên.

• Phụ trách, quản lý, giám sát toàn bộ tài sản trang thiết bị của toàn bộ Công ty, phải làm đầy đủ công tác bàn giao, điều chuyển hoặc thanh lý khi BGĐ phê duyệt, tham gia kiểm kê định kỳ theo quy định của Công ty.

• Quản lý xe demo Công ty

• Liên hệ với các sở, ban, nghành, cơ quan chức năng trên địa bàn để giao dịch các công việc hành chính cho Công ty ( PCCC, Môi trường...)

Yêu cầu ứng viên

• Nữ - Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản lý hành chính hoặc các ngành khác có liên quan vv… 

• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.

• Am hiểu các công việc của phòng HCNS

• Thành thạo các kỹ năng và phần mềm máy tính để phục vụ công việc.

• Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt, giao tiếp tốt, hòa đồng thân thiện.

• Chịu khó, cẩn thận, nhanh nhẹn, nhạy bén và xử lý nhanh các vấn đề.

• Có khả năng tư duy , sáng tạo, linh hoạt và chủ động trong công việc

Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập từ 7,5 - 10tr/tháng + Phụ cấp.

• Tham gia BHYT, BHXH sau 02 tháng thử việc.

• Làm việc giờ hành chính, từ Thứ 2 - Thứ 7.

• Nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước.

• Tham gia các hoạt động chung, hoạt động cộng đồng của công ty.

• Các chế độ khác.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chuyên Viên Hành Chính tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN HÀ VIỆT Ô TÔ (VINFAST MỸ ĐÌNH) tại Hà Nội với mức lương 7-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Hành Chính tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh