Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Hỗ Trợ Dịch Vụ CNTT (Quận 2)

Tầng 2, Tháp A,Tòa nhà The CBD, 125 Đồng Văn Cống, P. Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TPHCM
Hạn nộp hồ sơ: 28/09/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

TÓM LƯỢC VỊ TRÍ CÔNG VIỆC :

Hỗ trợ cho người dùng CNTT và đáp ứng nhu cầu của người dùng phù hợp với thực tiễn tốt nhất của công nghệ thông tin.

CÁC CÔNG VIỆC CHÍNH:

- Tổ chức các hoạt động giải quyết sự cố dựa trên cơ sở hạ tầng CNTT - ITIL và định nghĩa các quy trình được chỉ định cho vai trò hỗ trợ dịch vụ CNTT, cung cấp hỗ trợ cho khách hàng bị ảnh hưởng.

- Hợp tác xử lý các hoạt động bảo trì, là đầu mối thông tin của các công việc bảo trì và khi xảy ra sự cố.

- Sẵn sàng trực theo phân công sau giờ làm việc hoặc làm theo ca để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh.

- Đăng ký sự cố của ứng dụng hoặc cơ sở hạ tầng CNTT thông qua công cụ hỗ trợ nội bộ của công ty.

- Nhận các nhiệm vụ được giao thông qua công cụ hỗ trợ nội bộ cho người giải quyết thích hợp, nếu cần, tham gia vào việc hỗ trợ từ những nhà cung cấp bên ngoài.

- Giao tiếp với người dùng theo hướng hợp tác và không xung đột trong các tình huống cần xử lý các vấn đề CNTT khẩn cấp.

- Quyết định về các hướng xử lý tiếp theo trong các tình huống khẩn cấp và thông báo cho cấp trên về các tình huống đó.

- Hoàn thành thông tin chi tiết về tất cả các vấn đề (sự cố và các hoạt động bảo trì dự kiến).

- Cập nhật và cải thiện tài liệu nhóm.

- Hợp tác với tất cả các đội và phòng ban chuyên môn khác.

- Liên hệ hỗ trợ kỹ thuật với nhà cung cấp bên ngoài khi cần thiết.

- Duy trì và tôn trọng mọi quy trình hoạt động và hướng dẫn của tổ chức.

- Đảm bảo hiệu quả và không gặp rắc rối với chức năng Helpdesk.

- Lưu giữ các sự cố hiện tại (biến cố), nhắc nhở thường xuyên về vấn đề còn tồn đọng cho người có trách nhiệm giải quyết nhằm cập nhật tình hình.

- Giảm thiểu các hoạt động có ảnh hưởng tiêu cực đến tính sẵn sàng hoặc chất lượng của các dịch vụ đang hoạt động.

- Đảm bảo hoàn thành thông tin về sự cố từ người giải quyết và đảm bảo phân loại đúng sự cố.

Yêu cầu ứng viên

 - Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học Công nghệ thông tin hoặc các ngành có liên quan (hoặc các kinh nghiệm thực tiễn có liên quan đến công nghệ thông tin. 

- Có mục tiêu việc học hỏi và phát triển kỹ năng chuyên nghiệp

- Tính chính xác và nhất quán

- Tính thận trọng

- Khả năng phục hồi khi căng thẳng

- Giao tiếp tốt

- Ý thức hợp tác, làm việc nhóm

- Sẵn sàng làm việc theo ca.

- Kiến thức về MS Office.

- Cái nhìn tổng quan về công nghệ thông tin: Hệ điều hành, Bảo mật thông tin, Mạng (LAN, WAN, Internet).

*** Địa điểm phỏng vấn: 610 Võ Văn Kiệt, Phường Cầu Kho, Quận 1

*** Làm việc theo ca xoay: 7h - 16h và 11h - 20h

Quyền lợi được hưởng

✔️ MỨC LƯƠNG HẤP DẪN, cạnh tranh

✔️ Lương thưởng tháng 13 + thưởng các ngày Lễ Tết

✔️ Phụ cấp theo quy định của Công ty

✔️ Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN

✔️ Nghỉ các ngày Lễ Tết theo Luật Lao động

✔️ Chế độ nghỉ phép: 1️⃣8️⃣ ngày/năm, mỗi 05 năm làm việc nhân viên được tăng thêm 01 ngày phép

✔️ Môi trường làm việc năng động, thân thiện, đồng nghiệp trẻ trung

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nam
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh