Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Hỗ trợ Dịch vụ Khách hàng Hãng hàng không

8A Huỳnh Lan Khanh, P2, Q. Tân Bình, TP. HCM
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2018

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi của Khách hàng để tư vấn, giải đáp, hỗ trợ khách hàng đặt vé máy bay online.

- Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng khi có yêu cầu (đặt ký gửi hàng hóa, thông báo lịch bay tới khách hàng,...)

- Hoàn thành các chỉ tiêu về công việc, tuân thủ nội quy, quy định nơi làm việc.

- Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên ( 1 ca/ngày, không làm ca đêm)

- Địa điểm làm việc: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Hà Nội (Ngay ngã tư Trung Kính - Vũ Phạm Hàm).

-------------------------------------------

- Các địa điểm làm việc tại Hà Nội:

+ Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm

+ Số 126 Đội Cấn, Ba Đình

+ Số 170 Đê La Thành, Đống Đa

+ Số 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng

+ Số 8 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm

+ Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm

+ Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa

+ Tầng 7, Tòa nhà Vinafoor, 127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng

+ Tòa nhà Keangnam, Phạm Hùng

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc sinh viên đang chờ bằng (không phân biệt ngành nghề)

- Có chất giọng tốt, rõ ràng, tự tin, không nói ngọng, không mang âm hưởng địa phương.

- Có tác phong chững chạc, tin tưởng, thái độ tốt, dễ tạo thiện cảm, cẩn thận.

- Có tư duy nhanh hoặc có kỹ năng giải quyết khiếu nại, chăm sóc khách hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng.

- Sử dụng được tin học văn phòng.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công Ty Cổ Phần Bellsystem24-HoaSao tiền thân là CTCP Tập Đoàn Hoa Sao (gọi tắt là Hoa Sao) là một trong những công ty đầu tiên của Việt Nam cung cấp các giải pháp, dịch vụ chuyên nghiệp về Contact Center và BPO (Business Process Outsourcing).

Thấu hiểu nỗi trăn trở của các doanh nghiệp trong xu hướng cạnh tranh gay gắt về chất lượng, dịch vụ và tìm kiếm những cơ hội mới trong bối cảnh toàn cầu hóa, chúng tôi mang đến giải pháp để khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, từ đó giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng, tăng doanh thu từ khách hàng cũ và tạo niềm tin với khách hàng mới. Hiện tại, Bellsystem24-HoaSao có 10 trung tâm cung cấp dịch vụ 24 / 7 / 365 tại 8 tỉnh thành trên cả nước và đội ngũ gần 4,000 nhân viên, chúng tôi đóng góp vào sự thành công của hơn 100 thương hiệu – những doanh nghiệp đã tin tưởng và chọn Bellsystem24-HoaSao làm đối tác lâu dài, giao cho Bellsystem24-HoaSao sứ mệnh phục chăm sóc và tạo ra trải nghiệm cho khách hàng của các thương hiệu.



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 8A Huỳnh Lan Khanh, P2, Q. Tân Bình, TP. HCM

Website: http://bell24-hoasao.com/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh