Chuyên Viên Hỗ Trợ Hệ Thống
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, phân loại và xử lý các yêu cầu hỗ trợ từ nội bộ, khách hàng
- Phân tích, phối hợp với các bộ phận liên quan xác minh vấn đề bất thường phát hiện qua phản ánh từ nội bộ, khách hàng.
- Xử lý các yêu cầu hỗ trợ theo phân cấp, theo quy trình.
- Cập nhật tiến độ xử lý hỗ trợ dịch vụ cho các bộ phận liên quan
- Kiểm tra xác nhận lỗi, nhập thông tin trên hệ thống và file theo dõi nội bộ
- Hỗ trợ xây dựng các tài liệu hướng dẫn tác nghiệp phục vụ cho các hoạt động hỗ trợ dịch vụ, giám sát dịch vụ và phối hợp xử lý sự cố.
- Các nhiệm vụ, công việc khác được giao theo nhu cầu sản xuất kinh doanh của Công ty.
Yêu cầu ứng viên
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Bằng cấp & Kinh nghiệm
- Bằng cử nhân hoặc tương đương ( ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin/ Có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng)
- Cẩn thận, chăm chỉ, cầu tiến
Kiến thức và kỹ năng
- Kiến thức chung về Công nghệ thông tin và viễn thông
- Kỹ năng Excel & Word
- Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói
Ngôn ngữ:Tiếng anh đọc viết cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng hấp dẫn
- Đóng BH full lương, gói bảo hiểm AON do công ty hỗ trợ; hỗ trợ điện thoại + công tác phí nếu có
- Làm việc từ thứ 2- thứ 6
- Quà/thưởng sinh nhật, lễ tết
- Chương trình đào đạo các kĩ năng mềm, các khóa học nghiệp vụ được công ty tài trợ
- Du lịch, nghỉ mát với công ty
- Môi trường năng động, sáng tạo, có cơ hội thăng tiến
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
Kỹ năng
Kỹ năng giao tiếpTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Chuyên Viên Hỗ Trợ Hệ Thống
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.