Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Hỗ Trợ Hệ Thống

Số 7, Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 18/02/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận, phân loại và xử lý các yêu cầu hỗ trợ từ nội bộ, khách hàng

- Phân tích, phối hợp với các bộ phận liên quan xác minh vấn đề bất thường phát hiện qua phản ánh từ nội bộ, khách hàng.

- Xử lý các yêu cầu hỗ trợ theo phân cấp, theo quy trình.

- Cập nhật tiến độ xử lý hỗ trợ dịch vụ cho các bộ phận liên quan

- Kiểm tra xác nhận lỗi, nhập thông tin trên hệ thống và file theo dõi nội bộ

- Hỗ trợ xây dựng các tài liệu hướng dẫn tác nghiệp phục vụ cho các hoạt động hỗ trợ dịch vụ, giám sát dịch vụ và phối hợp xử lý sự cố.

- Các nhiệm vụ, công việc khác được giao theo nhu cầu sản xuất kinh doanh của Công ty.

Yêu cầu ứng viên

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Bằng cấp & Kinh nghiệm

- Bằng cử nhân hoặc tương đương ( ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin/ Có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng)

- Cẩn thận, chăm chỉ, cầu tiến

Kiến thức và kỹ năng

- Kiến thức chung về Công nghệ thông tin và viễn thông

- Kỹ năng Excel & Word

- Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói

Ngôn ngữ:Tiếng anh đọc viết cơ bản

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng hấp dẫn

- Đóng BH full lương, gói bảo hiểm AON do công ty hỗ trợ; hỗ trợ điện thoại + công tác phí nếu có

- Làm việc từ thứ 2- thứ 6

- Quà/thưởng sinh nhật, lễ tết

- Chương trình đào đạo các kĩ năng mềm, các khóa học nghiệp vụ được công ty tài trợ

- Du lịch, nghỉ mát với công ty

- Môi trường năng động, sáng tạo, có cơ hội thăng tiến

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Nam
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh