Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Tổ Chức

Tầng 10, Tòa nhà Peakview, 36 Hoang Cau Street, Đống Đa, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 16/05/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

a)Hỗ trợ khách hàng là các Tổ chức định chế tài chính (Công ty chứng khoán, Ngân hàng, Quỹ đầu tư trong và ngoài nước …) sử dụng và trải nghiệm tốt nhất với các sản phẩm bao gồm: FiinPro Platform – nền tảng phân tích và cơ sở dữ liệu tài chính toàn diện nhất tại Việt Nam dành cho Nhà đầu tư tổ chức chuyên nghiệp, FiinTrade là nền tảng phân tích dữ liệu chứng khoán chuyên sâu và trực tuyến dành cho các chuyên viên môi giới và các Nhà đầu tư năng động và cá sản phẩm khác.

Đào tạo các chuyên viên phân tích sử dụng sản phẩm;

Giải đáp các thắc mắc về sản phẩm;

Hỗ trợ nhu cầu dữ liệu phát sinh từ khách hàng;

Theo dõi và làm các thủ tục hợp đồng, gia hạn hơp đồng

b)Tạo lập các Giá trị gia tăng cho khách hàng đang sử dụng sản phẩm:

Thực hiện hoặc phối hợp thực hiện các sản phẩn phân tích Dữ liệu (Data mining) cùng với Bộ phận Data Analysis để thực hiện các báo cáo dữ liệu chuyên sâu cung cấp cho khách hàng.

Thực hiện hoặc phối hợp thực hiện các nội dung Hướng dẫn sử dụng sản phẩm hoặc giới thiệu các tính năng hay của sản phẩm cho khách hàng thông qua video, live-steam, bài viết.

c)Phối hợp tổ chức các hoạt động Hội thảo khách hàng của Công ty hoặc Phối hợp với các Khách hàng/Đối tác của Công ty tổ chức Hội thảo Nhà đầu tư/Khách hàng nhằm hỗ trợ hoạt động khuếch trương, quảng bá sản phẩm đến các khách hàng/khách hành tiềm năng và bán hàng.

d)Tổng hợp các feedbacks của khách hàng về sản phẩm, gửi thông tin tới bộ phận Data và BA để nâng cấp các hệ thống sản phẩm.

e)Upsale cho khách hàng hiện hữu

f)Báo cáo tình hình công việc hàng tuần, hàng tháng, hàng Quý cho Trưởng bộ phận/Quản lý trực tiếp.

g)Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của các cấp trên

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành tài chính, kinh tế thương mại, ngoại ngữ;

Có kỹ năng đọc và phân tích báo cáo tài chính cơ bản;

Tiếng Anh thành thạo: IELTS tối thiểu 6, hoặc TOEFL IBT tối thiểu 70, hoặc TOEIC tối thiểu 850;

Thành thạo Excel

Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt;

Sức khỏe tốt, có trách nhiệm với công việc, có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm;

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập không giới hạn gồm Lương cố định 10-15 triệu + Phí Dịch vụ chăn sóc tính trên đầu khách hàng hàng tháng + hoa hồng Upsale.

Được làm việc với các định chế tài chính trong và ngoài nước bao gồm các ngân hàng, quỹ đầu tư, Công ty chứng khoán, Công ty bảo hiểm…

Cơ hội học tập và làm việc với các chuyên gia đến từ Nhật

Công ty hỗ trợ phí tham gia các buổi traing đào tạo chuyên ngành, tham gia các khóa học kỹ năng mềm, ngoại ngữ.

Cơ hội làm việc trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, đội ngũ cán bộ có chuyên môn cao, tốt nghiệp tại các trường ĐH hàng đầu. Cơ hội thăng tiến tùy theo năng lực cá nhân…

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh