Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật

703 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM
Hạn nộp hồ sơ: 01/04/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Hỗ trợ kỹ thuật khi có yêu cầu thông qua các kênh: tổng đài; live chat; Email; Zalo; Skype

- Tiếp nhận và phản hồi cho khách hàng.

- Tiếp nhận và phản hồi thông tin cho các bộ phận liên quan.

- Cập nhật đầy đủ, chi tiết thông tin phản hồi của khách hàng vào hệ thống.

- Sử dụng các công cụ để làm việc như: CRM, Teamviewer, Ultraviewer, Anydesk,.... để hỗ trợ khách hàng từ xa (Nếu không biết sẽ được đào tạo)

- Làm mới, cập nhật tài liệu hướng dẫn sử dụng

- Tham gia kiểm thử các tính năng mới của phần mềm khi có cập nhật

- Đảm bảo chất lượng dịch vụ, góp phần xây dựng, quảng bá hình ảnh, thông tin sản phẩm/dịch vụ của công ty

Yêu cầu ứng viên

- Nam tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng

- Sử dụng tốt máy tính

- Ưu tiên các ứng viên có kiến thức về thiết bị văn phòng (cài đặt máy in qua LAN, Wifi, …)

- Nói năng lưu loát, giọng nói dễ nghe

- Thái độ làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc

- Có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

- Lương từ 10 triệu (lương cứng 6 triệu + thưởng KPI + trực ngoài giờ hành chính được tính lương OT)

- Lương tháng 13

- Môi trường trẻ, vui, năng động, văn phòng đẹp

- Nghỉ 12 ngày phép năm, nghỉ chiều T7, CN và các ngày lễ tết

- Hưởng đầy đủ BHXH – BHYT – BHTN

- Quà sinh nhật, thăm hỏi, cưới, …

- Thể thao, du lịch

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh