Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Hỗ Trợ Nghiệp Vụ - IT Services Desk - Hà Nội

Hà Nội: Tòa tháp 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 18/02/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Là đầu mối duy nhất tiếp nhận, ghi nhận, thực hiện phân loại tất cả các yêu cầu được gửi đến bao gồm những yêu cầu như sau

  • Yêu cầu thông thường  
  • Yêu cầu phàn nàn về dịch vụ, con người
  • Yêu cầu thúc đẩy
  • Yêu cầu từ cảnh báo

2. Thực hiện xử lý hoặc chuyển tiếp các yêu cầu là VIP request/ Normal request/ Incidents/ Problems đến đúng các Tech tương ứng xử lý

3. Phản hổi cho khách hàng nội bộ trong suốt quá trình hỗ trợ  

4. Phối hợp cùng SM liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ, đảm bảo việc hỗ trợ khách hàng nội bộ được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả, chính xác và thân thiện.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp Đại Học Chuyên Ngành CNTT, Cử nhân CNTT, Ngân Hàng & Tài Chính

2. Các Kinh nghiệm liên quan 

  • Kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng  
  • Kinh nghiệm làm việc trong môi trường CNTT có liên quan đến Tài Chính, Ngân Hàng

3. Kiến thức:

  • Hiểu biết về T24 là một lời thế 
  • Kiến thức về nghiệp vụ Tài Chính Ngân Hàng
  • Tiếng anh nghe/ nói/ đọc/ viết thành thạo, giao tiếp trôi chảy
  • Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ & ứng dụng CNTT trong ngành Tài chính – Ngân Hàng

4. Các Kỹ Năng

  • Thành thạo tin học văn học 
  • Nhận thức cáo v/v bộ phận IT SD là trọng tâm hỗ trợ/phục vụ khách hàng nội bộ
  • Có kỹ năng lập báo cáo, đào tạo và thuyết trình

5. Các năng lực khác

  • Học nhanh, chủ động trong công việc 
  • Luôn chủ động nâng cao kiến thức bản thân
  • Làm việc hiệu quả dưới áp lực của khách hàng 

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Kỹ năng

IT Helpdesk

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh