Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Hỗ trợ phòng Khách hàng Doanh nghiệp B2B

Số 3 - 5, Nguyễn Văn Linh, Gia Thuỵ, Long Biên, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2019

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và xử lý các công việc hà ng ngày từ khách hàng
  • Kiểm tra hợp đồng và các tài liệu pháp lý khác, bổ nhiệm nhà cung cấp dịch vụ, lưu trữ và hoàn tất toàn bộ tài liệu pháp lý, tiếp xúc với hợp đồng và các tài liệu pháp lý khác
  • Kiểm tra độ chính xác/đầy đủ của tất cả tài liệu cần Giám đốc pháp lý & PAC phê duyệt.
  • Tổ chức cuộc hẹn/cuộc họp
  • Đảm bảo cho phần trình bày cho các tài liệu
  • Dịch thuật tài liệu khi cần
  • Lập báo cáo và gửi cho GĐ B2B
  • Thực hiện theo các nhiệm vụ theo sự phân công của Ban Lãnh đạo

Yêu cầu ứng viên

  • Giới tính: Nữ/ Nam, ngoại hình ưa nhìn, thân thiện, dễ mến
  • Độ tuổi: Ưu tiên 25-35, tối đa 40 tuổi
  • Số năm kinh nghiệm: từ 2 năm trở lên đã từng làm chuyên viên hoặc trưởng phòng tại Công ty/ Tập đoàn kinh doanh khối B2B/ Ngân hang,..
  • Tốt nghiệp các trường Đại học khác, khoa kinh tế đối ngoại, luật,..
  • Tiếng Anh có thể giao tiếp được
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện
  • Có khả năng chịu áp lực công việc
  • Thành thạo MS Office


Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến, luôn không ngừng phát triển cùng với sự lớn mạnh của công ty.

- Mức lương đề xuất từ 8 - 13 triệu/tháng từ 2 năm kinh nghiệm trở lên và 15-17 triệu/tháng từ 5 năm kinh nghiệm trở lên, sẵn sằng deal mức lương cao với những ứng viên có tố chất thể hiện được năng lực

- Lương tháng 13-14 và thưởng theo hiệu quả KPIs, thưởng tết, thưởng quý với các cá nhân xuất sắc.

- Chế độ đào tạo theo chính sách công ty và yêu cầu công việc

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Hỗ trợ ăn trưa và phụ cấp đi kèm khác.

- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN của Luật lao động.

- Làm việc theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7

- Có 12 ngày nghỉ phép/năm

- Chính sách nghỉ mát hè/ khám sức khỏe định kỳ hàng năm

- Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thảo, hội diễn văn nghệ, tân niên/ tất niên, các hoạt động phong trào văn hóa đoàn thể...

- Điều chỉnh lương hàng năm theo kết quả đánh giá năng lực và kết quả kinh doanh.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2019

Tin được đăng bởi Ms Loan Anh - Ban tuyển dụng Công ty Cổ phần Anycar Việt Nam


GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần Anycar Việt Nam được thành lập ngày 10/11/2010, hoạt động kinh doanh chủ yếu trong 2 lĩnh vực chính:

- Kinh doanh xe đã qua sử dụng trong nước và nhập khẩu có kiểm định chất lượng;

- Cung cấp dịch vụ kiểm định tình trạng xe, định giá xe, dịch vụ sửa chữa, bảo hành.

Hiện nay Anycar Việt Nam đã có hệ thống gồm 5 trung tâm tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Hệ thống kinh doanh của Anycar Việt Nam được xây dựng hội tụ đầy đủ:

- Quy mô và quy chuẩn theo hệ thống;

- Mô hình kinh hiện đại;

- Tiên phong trong thị trường xe đã qua sử dunhj;

- Khẳng định về thương hiệu và doanh số trên thị trường xe đã qua sử dụng.

Anycar Việt Nam luôn hoan nghênh những ứng viên có khả năng và tâm huyết sẵn sàng cũng Công ty phấn đấu để phát triển 1 sự nghiệp dài.



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Số 3 - 5, Nguyễn Văn Linh, Gia Thuỵ, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 024 7107 8386

Website: https://anycar.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Hiện chưa có đánh giá nào. Hãy là người đầu tiên đưa ra đánh giá
Đánh giá của bạn về công ty này?

THÔNG TIN CÔNG TY

Số 3 - 5, Nguyễn Văn Linh, Gia Thuỵ, Long Biên, Hà Nội

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline 098 423 4396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 710 79 799

Skype: topcv_cskh