Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Hỗ trợ Thông tin Khách hàng - Tập đoàn Công nghệ CMC

Tòa nhà CMC, số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 07/08/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng lên Tổng đài. Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin tiếp nhận báo hỏng dịch vụ cáp, mạng viễn thông.

- Không áp chỉ tiêu / doanh số

- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên.

- Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên.

- Địa điểm làm việc: Tòa nhà CMC, 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Yêu cầu ứng viên

- Nam / Nữ tuổi 20~30

- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên - chuyên ngành CÔNG NGHỆ THÔNG TIN.

- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực, đòi hỏi tính thích nghi cao.

- Yêu thích các công việc liên quan đến giao tiếp và có giọng nói dễ nghe.

- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel)

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 5.000.000 – 6.000.000 / tháng.
- Được đóng BHXH, BHYT, chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật Lao động.
- Được hỗ trợ 100% chi phí đào tạo các kỹ năng và nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng.
- Được tham gia các chương trình thi đua, các hoạt động ngoại khóa, các hoạt động văn hóa, tinh thần được tổ chức thường xuyên, định kỳ của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh