Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên IT Helpdesk

Tầng 4, Tòa nhà Trung Yên Plaza, Lô Đất O17, Khu đô thị Trung Yên, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 10/12/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

SỐ LƯỢNG: 02

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Văn phòng Sakuko Việt Nam, Tầng 4, tòa nhà Trung Yên Plaza, số 1, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

Ca 1: 8h-17h ( nghỉ Thứ Bảy)

Ca 2: 12h – 21h (nghỉ Chủ Nhật )

Luân phiên thay ca nhau.

- MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

+ Chịu trách nhiệm về hoạt động, tính ổn định của các thiết bị tại cửa hàng, máy tính cá nhân tại văn phòng.

+ Tham gia các công việc triển khai các cửa hàng mới, quản lý hệ thống trang thiết bị tại cửa hàng.

+ Phân công, giám sát công việc cho các nhân viên trong phạm vi quản lý, đảm bảo các nhân viên thực hiện đúng kế hoạch và đảm bảo chất lượng.

+ Khắc phục, xử lý sự cố về trang thiết bị CNTT tại các cửa hàng, văn phòng, bao gồm:

- Các loại máy tính và linh phụ kiện cho máy tính.

- Các thiết bị mạng và đường truyền.

- Camera, loa đài.

- Hệ điều hành, phần mềm thông dụng.

- Theo dõi, kiểm tra, đánh giá trang thiết bị CNTT tại các cửa hàng và văn phòng

- Triển khai các cửa hàng mới

Yêu cầu ứng viên

- YÊU CẦU:

+ Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành CNTT

+ Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc.

+ Có kỹ năng cài đặt máy tính và các thiết bị mạng.

+ Có hiểu biết về thiết kế và lắp đặt mạng LAN, camera.

+ Có hiểu biết về các thiết bị sử dụng trong siêu thị.

Quyền lợi được hưởng

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Lương: thỏa thuận theo năng lực

- Phụ cấp theo từng vị trí: Trách nhiệm, xăng xe và gửi xe, liên lạc, phụ cấp hình ảnh, phụ cấp công việc đặc biệt,….

- Thưởng theo doanh số, kết quả kinh doanh, lương tháng 13 theo quy định.

- Được hưởng các chế độ phúc lợi: BHXH, BHTN, BHYT, Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt động team building, mua hàng nội bộ, thưởng các ngày lễ tết, thăm hỏi,…

- Được cung cấp trang thiết bị làm việc: Đồng phục, máy tính,…

- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp môn nghiệp vụ

- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.

- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung.

CÁCH ỨNG TUYỂN

- Hoàn thiện thông tin ứng tuyển bên dưới tin đăng này

- Gửi CV đến địa chỉ: tuyendung@sakukovietnam.com.vn

Tiêu đề mail nêu rõ: Vị trí ứng tuyển-Họ tên (VD: Chuyên viên Digital Marketing-Nguyễn Thị A)

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Bộ phận Tuyển dụng: 024.668.66300

Tương tác với chúng tôi tại: www.facebook.com/sakukovietnamtuyendung

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chuyên Viên IT Helpdesk tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH BÁN LẺ SAKUKO VIỆT NAM tại Hà Nội với mức lương Trên 7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chuyên Viên IT tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh