Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên IT Helpdesk

Tầng 8-9, Tòa CMC, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 04/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

• Xử lý sự cố, chẩn đoán, giải quyết các vấn đề liên quan đến người dùng (End-user).

• Hỗ trợ người dùng bằng phương thức Remote, telephone, email, chat hoặc đến trực tiếp.

• Khắc phục các lỗi ứng dụng liên quan người dùng cuối (MS Office, AutoCAD, Adobe,…).

• Khắc phục các lỗi liên quan đến phần cứng PC, laptop, máy in, photocopy, scan.

• Xử lý sự cố liên quan mạng (Internet, LAN, Printer, Camera).

• Xử lý lỗi liên quan máy chấm công (timekeeper), thiết bị mạng, UPS, tổng đài.

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học CNTT.

• Ưu tiên kiến thức hoặc chứng chỉ CCNA và MCSA (hoặc các chứng chỉ tương đương).

• Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế

• Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp quản lý

Quyền lợi được hưởng

• Package: 14 tháng lương + thưởng dự án + Extra package: 16M/năm(lễ, tết, sinh nhật, du lịch...)

• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo

• Được làm việc với các dự án cho nhiều thị trường áp dụng công nghệ mới nhất

• Tham gia vào những câu lạc bộ, sự kiện thể thao, giải trí của Tập đoàn

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Kỹ năng

IT Helpdesk
Vị trí Chuyên Viên IT Helpdesk tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH CMC GLOBAL tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chuyên Viên IT tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh