Chuyên viên IT HelpDesk
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
+ Chịu trách nhiệm về hoạt động, tính ổn định của các thiết bị tại cửa hàng, máy tính cá nhân tại văn phòng.
+ Tham gia các công việc triển khai các cửa hàng mới, quản lý hệ thống trang thiết bị tại cửa hàng.
+ Phân công, giám sát công việc cho các nhân viên trong phạm vi quản lý, đảm bảo các nhân viên thực hiện đúng kế hoạch và đảm bảo chất lượng.
+ Khắc phục, xử lý sự cố về trang thiết bị CNTT tại các cửa hàng, văn phòng, bao gồm:
+ Các loại máy tính và linh phụ kiện cho máy tính.
+ Các thiết bị mạng và đường truyền.
+ Camera, loa đài.
+ Hệ điều hành, phần mềm thông dụng.
+ Theo dõi, kiểm tra, đánh giá trang thiết bị CNTT tại các cửa hàng và văn phòng
+ Triển khai các cửa hàng mới
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu
- Địa điểm làm việc: Văn phòng Sakuko Việt Nam, Tầng 4, tòa nhà Trung Yên Plaza, số 1, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Yêu cầu ứng viên
+ Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành CNTT
+ Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc.
+ Có kỹ năng cài đặt máy tính và các thiết bị mạng.
+ Có hiểu biết về thiết kế và lắp đặt mạng LAN, camera.
+ Có hiểu biết về các thiết bị sử dụng trong siêu thị.
Quyền lợi được hưởng
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Chuyên viên IT HelpDesk
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.