Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Kế Toán Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng Tòa Nhà_ Lạng Sơn

Apec Diamond Park Lạng Sơn, Quốc Lộ 1A – TP Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn
Hạn nộp hồ sơ: 19/09/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng. Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng tới các khu vực trong tòa nhà, sử dụng dịch vụ và tiện ích trong tòa nhà.
  • Thu phí và phát hành phiếu thu cho khách, theo dõi công nợ, thúc đẩy khách hàng sử dụng dịch vụ nộp các khoản chi phí. Lập Báo cáo công nợ định kỳ (hàng ngày/hàng tháng, hàng năm) cho cấp trên, đối chiếu với phòng dịch vụ, chăm sóc khách hàng/hoặc bộ phận được phòng kế toán Công ty/Tập đoàn phân công.
  • Tiến hành kiểm kê quỹ hàng tuần, hàng tháng.
  • Kiểm soát tài sản của Công ty/Tập đoàn trong khu thương mại. Lập Bảng theo dõi tài sản của văn phòng quản lý, dụng cụ kỹ thuật, hệ thống kỹ thuật trong khu thương mại.
  • Thúc đẩy và phối hợp với các bộ phận (chăm sóc khách hàng, dịch vụ) và báo cáo với Kế toán HO/Trưởng BQL Khu thương mại các khách hàng nợ đọng, khó đòi.
  • Hỗ trợ cấp trên và nhân viên trong bộ phận để đảm bảo giải quyết mọi phàn nàn, góp ý của khách hàng một cách nhanh chóng, đúng thẩm quyền, đúng phạm vi hợp đồng. Trong trường hợp vượt thẩm quyền giải quyết của mình, cần kịp thời tổng hợp thông tin và báo cáo cấp trên giải quyết. Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ kịp thời cho cấp trên.
  • Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty. Xây dựng, mở rộng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận trong việc tổ chức các hoạt động trong tòa nhà khi có sự kiện, trang trí dịp Lễ Tết…
  • Cập nhật và thực hiện mọi thông báo, quy định, quy trình, tiêu chuẩn của Công ty cũng như các kiến thức cần có để phục vụ công việc.
  • Tham gia các khoá đào tạo và hoạt động chung của Ban Quản lý, của Công ty.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác nếu được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Kế toán, chăm sóc khách hàng mảng vận hành tòa nhà
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt
  • Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, tinh thần cầu tiến

Quyền lợi được hưởng

  • MỨC LƯƠNG THƯỞNG HẤP DẪN tương xứng với năng lực và sự cống hiến của bạn
  • Được làm việc trong công ty nơi mà ban lãnh đạo luôn mong muốn kiến tạo nên một môi trường hạnh phúc và sáng tạo, giúp nhân viên phát huy hết tiềm năng và thế mạnh của bản thân để tạo dựng thành công cho chính mình và từ đó tiếp tục giúp đỡ cộng đồng.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chuyên Viên Kế Toán Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng Tòa Nhà_ Lạng Sơn tuyển dụng bởi công ty Công ty cổ phần chứng khoán Châu Á Thái Bình Dương tại Lạng Sơn với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Lạng Sơn khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Lạng Sơn

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh