Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Khách hàng Cá nhân Techcombank

Số 191, phố Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2019

Mô tả công việc

Mục tiêu: Triển khai bán các sản phẩm bán lẻ và các dịch vụ liên quan cho khách hàng cá nhân để đạt được chỉ tiêu được giao cho cá nhân và cho đơn vị.

A. Chức năng, nhiệm vụ

1. Công việc chính:

a. Đối tượng Khách hàng được quản lý:

  • Khách hàng cá nhân do chuyên viên khách hàng cá nhân tự phát triển.
  • Khách hàng lớn do đơn vị phân công.
  • Hướng tới khai thác phân khúc khách hàng có thu nhập từ 10 triệu/tháng trở xuống.

b. Phát triển Khách hàng, bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tài chính cá nhân:

  • Tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng.
  • Lập kế họach công việc hàng ngày.
  • Lên lịch hẹn gặp khách hàng để giới thiệu và chào bán sản phẩm.
  • Thực hiện các hoạt động bán hàng bên ngoài, khảo sát thị trường, thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh.: (chiếm gần 70% thời gian làm việc/ngày).
  • Thực hiện gọi điện cho khách hàng mới và khách hàng hiện tại của đơn vị.
  • Chốt bán hàng.
  • Đảm bảo sự đầy đủ về mặt hồ sơ khi chốt bán những sản phẩm tín dụng với khách hàng (ví dụ: thu thập hồ sơ, làm tờ trình, chuyển hồ sơ khách hàng cho PCC, CCA) .

c. Phối hợp với các bộ phận liên quan hỗ trợ khách hàng sau giải ngân:

  • Bàn giao đầy đủ hồ sơ khách hàng và danh mục khách hàng cho đầu mối chuyên viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân chăm sóc, khai thác bán chéo và quản lý nợ khách hàng sau khi hoàn thiện thủ tục giải ngân.

d. Kiểm soát sau vay:

  • Định kỳ theo quy định của các sản phẩm tín dụng/quy định kiểm soát sau vay thực hiện đánh giá khách hàng, kiểm soát mục đích sử dụng vốn của khách hàng, lập tức thông báo ngay cho các bộ phận liên quan khi khách hàng có vấn đề về tình hình tài chính, khả năng trả nợ, mục đích sử dụng vốn.v.v...

e. Xử lý nợ:

  • Đối với các khoản nợ có vấn đề, có trách nhiệm phối hợp với chuyên viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân/HUB xử lý nợ/AMC trong quá trình xử lý nợ của khách hàng.

f. Báo cáo:

  • Báo cáo hoạt động bán hàng theo yêu cầu của Giám đốc khách hàng cá nhân.
  • Cập nhật kết quả bán hàng ngày lên hệ thống theo quy định.
  • Đảm bảo sự chính xác về số liệu cung cấp.
  • Cung cấp dịch vụ và hoạt động bán hàng tại chi nhánh nêu được yêu cầu
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng nhóm / GĐ khách hàng cá nhân

B. Trách nhiệm

  • Tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ dành cho vị trí Chuyên viên khách hàng theo từng thời kỳ và các nội quy qquy định khác của Ngân hàng
  • Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
  • Đảm bảo sự tuân thủ đối với chính sách, quy trình quy chế của Techcombank

Yêu cầu ứng viên

A/ Báo cáo công việc:

  • Cấp lãnh đạo trực tiếp: Trưởng nhóm khách hàng cá nhân/ Giám đốc Khách hàng cá nhân/Giám đốc Chi nhánh.
  • Quan hệ nội bộ: priority (tại CN hoặc Khối PFS), DVKH, SME ,PCC (Khối CAD), CCA, IT (Khối O&T). Bộ phận định giá (Khối QTRR), AMC
  • Quan hệ bên ngoài: khách hàng cá nhân

B/ Kinh nghiệm và năng lực:

  • Bằng cấp và chuyên ngành: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Ưu tiên người có kinh nghiệm bán hàng
  • Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ 405 điểm trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương
  • Yêu cầu khác: ngoại hình dễ nhìn.
  • Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng,

Quyền lợi được hưởng

• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động, hướng đến tiêu chuẩn quốc tế.
• Phúc lợi vượt trội với lương tháng 13 cố định, thưởng hiệu quả làm việc hấp dẫn, các gói khám bệnh cao cấp và bảo hiểm Aon Care uy tín.
• Chính sách đào tạo và thăng tiến dẫn đầu thị trường

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2019

Tin được đăng bởi Ms Hằng - Nhân sự - Ban tuyển dụng NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN KỸ THƯƠNG VIỆT NAM


GIỚI THIỆU CÔNG TY

Thành lập năm 1993, Techcombank là một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam và một trong những ngân hàng hàng đầu ở Châu Á. Techcombank cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng cho hơn 5.4 triệu khách hàng ở Việt Nam với mạng lưới 315 chi nhánh trên toàn quốc.

Tính đến thời điểm hiện tại, Techcombank đang có hơn 9000 Cán bộ nhân viên và là một trong những ngân hàng dẫn đầu về hiệu quả, có giá trị vốn hóa đứng thứ ba trên thị trường và được những tổ chức xếp hạng uy tín hàng đầu thế giới vinh danh với hàng loạt giải thưởng và xếp hạng tín nhiệm cao:

Năm 2018, Techcombank được trao tặng danh hiệu “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2018” từ Euromoney

Danh hiệu “Ngân hàng tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam 2018” từ Global Banking & Finance Review

Top 2 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam nhiều năm liên tiếp và nhiều giải thưởng danh giá về nhân sự trao tặng bởi Vietnam HR Awards

Các tổ chức tư vấn hàng đầu như McKinsey, Korn Ferry Hay Group và các tổ chức xếp hạng hàng đầu thế giới S&P, Moody’s liên tục xếp hạng Techcombank ở vị trí dẫn đầu cuả về hiệu quả và hoạt động bền vững ở nhóm các ngân hàng TMCP Việt Nam

Nhận được sự tư vấn chiến lược từ McKinsey Global Management Consulting, Harvard Business School, Techcombank nhiều năm lọt vào danh sách các tổ chức có môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, đề cao tinh thần phối hợp, tinh thần đồng đội và có văn hóa tổ chức vững mạnh thể hiện qua sự gắn kết chặt chẽ giữa Nhân viên và Nhân viên, Nhân viên và Lãnh đạo và với tổ chức. Với định vị thương hiệu "Vượt trội hơn mỗi ngày" (BE GREATER), Techcombank cam kết tạo điều kiện để khách hàng, đối tác và chính thành viên của mình có thể hiện thực hóa ước mơ theo cách của riêng mình.



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Số 191, phố Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0439446368

Website: https://techcombankjobs.com/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Có 1 lượt đánh giá và nhận xét về NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN KỸ THƯƠNG VIỆT NAM
Sẵn sàng chia sẻ ngay với bạn bè

THÔNG TIN CÔNG TY

Số 191, phố Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chuyên viên Khánh tiết
16/03/2019
Thoả thuận
Hồ Chí Minh, Quận 1
Toàn thời gian
Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng (IB)
16/03/2019
Tới 9000 triệu
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian
Chuyên viên Quản lý Chứng từ
15/03/2019
Thoả thuận
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian
Chuyên viên Bảo hiểm Techcombank
28/02/2019
Tới 18 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bắc Ninh, Đồng Nai, Hưng Yên, Đà Nẵng, Hải Phòng, Miền Bắc, Miền Nam, Toàn Quốc
Toàn thời gian
Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline 098 423 4396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 710 79 799

Skype: topcv_cskh