Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp - Khu Vực Miền Nam

Các Chi nhánh Khu vực Miền Nam
Hạn nộp hồ sơ: 12/12/2020

Mô tả công việc

  • 1. Chức năng:
  • 1.1. Triển khai kinh doanh các sản phẩm dành cho phân khúc/tiểu phân khúc MSME, SME trên địa bàn theo đúng chiến lược và kế hoạch kinh doanh của Ngân hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao;
  • 1.2. Quản lý, chăm sóc và phát triển danh mục khách hàng của phân khúc/tiểu phân khúc thuộc MSME, SME, quản lý chất lượng cung cấp sản phẩm dịch vụ cung cấp khách hàng theo phạm vi công việc được phân công, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của SeABank.
  • 2. Nhiệm vụ:
  • 2.1. Lên kế hoạch và triển khai công tác kinh doanh sản phẩm dịch vụ dành cho KHDN thuộc phân khúc/tiểu phân khúc MSME, SME trên địa bàn nhằm hoàn thành các chỉ tiêu KPIs được giao
  • 2.2. Quản lý, chăm sóc, phát triển danh mục khách hàng
  • 2.3. Phối hợp hỗ trợ khách hàng sau giải ngân và thực hiện công tác kiểm soát sau vay đối với việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho KHDN
  • 2.4. Tham gia công tác đào tạo
  • 2.5 Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng nhóm KHDN/ Giám đốc KHDN/ Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank;
  • 2.6 Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm KHDN/ Giám đốc KHDN/ Giám đốc Chi nhánh tùy theo mô hình hoạt động của Chi nhánh, Giám đốc khu vực, Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng. 

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
  • Am hiểu thị trường địa phương, ưu tiên ứng viên là người địa phương.
  • Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại; Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng; Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng. .

Quyền lợi được hưởng

  • Lương và chính sách incentive cạnh tranh, hấp dẫn.
  • Lộ trình thăng tiến trong nội bộ theo cấp bậc (nâng bậc hàng năm theo level Chuyên viên - Chuyên viên chính - Chuyên viên cao cấp - Trưởng nhóm)
  • Bảo hiểm sức khỏe PVI.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nhằm phát triển năng lực cá nhân.
  • Với các vị trí Chuyên viên chính/ CVCC/ TN yêu cầu có kinh nghiệm Ngân hàng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 12/12/2020


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY


Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank) được thành lập năm 1994, là một trong các ngân hàng bán lẻ có uy tín tại Việt Nam với danh mục sản phẩm dịch vụ ngân hàng đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh cá thể và các doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực ngành nghề khác nhau. 

Trong điều kiện thị trường tài chính - ngân hàng có nhiều biến động như thời gian qua, SeABank vẫn luôn kiên định với mục tiêu phát triển của mình: cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp nhỏ và vừa và doanh nghiệp lớn, tối ưu hóa lợi ích cho từng đối tượng khách hàng và cổ đông, đảm bảo phát triển bền vững, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nền kinh tế và xã hội.

 

Kết quả của những nỗ lực đó là ngân hàng không ngừng lớn mạnh, nằm trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô, mạng lưới hoạt động, mức độ nhận biết thương hiệu với vốn điều lệ đạt gần 5.500 tỷ đồng, tổng tài sản trên 100 nghìn tỉ đồng, mạng lưới được mở rộng tới 161 điểm giao dịch trên toàn quốc.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: http://tuyendung.seabank.com.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh