Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Khách Hàng Lớn Hà Nội

28C - 28D Bà Triệu
Hạn nộp hồ sơ: 18/12/2020

Mô tả công việc

• Tham mưu, giúp việc cho Ban giám đốc Trung tâm trong việc quản lý và điều hành công việc của Trung tâm tại lĩnh vực/địa bàn/phân khúc/tiểu phân khúc nhóm khách hàng mục tiêu được giao phụ trách;

• Xây dựng, triển khai, theo dõi và báo cáo thực hiện chi tiết các kế hoạch kinh doanh của Trung tâm trong phần việc được Ban giám đốc Trung tâm ủy quyền.

• Xây dựng, đề xuất các giải pháp trọn gói phục vụ nhu cầu về dịch vụ tài chính ngân hảng của nhóm KHL;

• Trực tiếp thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao. Tìm kiếm, đánh giá, phân tích, duy trì và phát triển quan hệ với nhóm KHL hiện hữu và tiềm năng với chức năng nhiệm vụ của SRM với 1 tiểu phân khúc nhóm KHL và/hoặc một địa bàn được giao;

• Hỗ trợ nhóm Chuyên viên Quan hệ khách hàng lớn (RM) và Trợ lý Quan hệ Khách hàng lớn (ARM) được phân công đối với lĩnh vực của nhóm KHL và các chỉ tiêu bán chéo khác;

• Khuyến khích, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng và hỗ trợ các thành viên trong quá trình làm việc;

• Các công việc khác do Giám đốc Trung tâm, Giám đốc Khối phân công.

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính doanh nghiệp, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh…

• Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng vị trí Chuyên viên Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp lớn.

• Hình thức ưa nhìn. Ưu tiên nam.

• Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng.

• Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng.

• Hiểu biết về các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.

• Tính trách nhiệm cao và chủ động trong công việc

Quyền lợi được hưởng

• Lương thỏa thuận tùy thuộc kinh nghiệm làm việc.

• Hưởng lương tháng 13 và lương kinh doanh hàng tháng, hàng năm khi đạt KPI tốt .

• Chế độ tăng lương định kỳ hoặc xem xét bổ nhiệm vị trí cao hơn theo đánh giá kết quả làm việc hàng năm.

• Chế độ du lịch hàng năm.

• Được tham gia đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN

• Được đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ

• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội phát triển tại một trong những ngân hàng tốt.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 18/12/2020


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Trưởng chi nhánh
Yêu cầu kinh nghiệm: 4 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995 theo Giấy phép số 00057/NH–CP ngày 18/09/1995 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dưới tên gọi Ngân hàng Sông Kiên. Sau đó, từ một ngân hàng nông thôn, NCB đã chuyển đổi quy mô thành ngân hàng đô thị, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Nam Việt– Navibank. Đến năm 2014, NCB chính thức được đổi tên thành NH TMCP Quốc Dân – NCB. Trải qua 22 năm hoạt động, NCB đã từng bước khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường tài chính – tiền tệ Việt Nam.

Từ đầu năm 2013, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường và duy trì vị trí của mình trong môi trường cạnh tranh khốc liệt, Ngân hàng TMCP Quốc Dân đã bắt đầu tiến hành tái cấu trúc hệ thống với định hướng phấn đấu trở thành một trong các ngân hàng thương mại bán lẻ hiệu quả nhất. Để hoàn thành mục tiêu đó, NCB đã nỗ lực tập trung vào những yếu tố cốt lõi như: thay đổi cơ cấu tổ chức hướng đến việc tách bạch giữa các khối kinh doanh với các khối quản trị và hỗ trợ, cải tiến các quy định, quy trình, thay đổi cấu trúc kinh doanh, củng cố và nâng cao năng lực cán bộ nhân viên, tăng cường quản trị rủi ro,…


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 28C - 28D Bà Triệu

Website: https://acb.com.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh