Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên khách hàng Ưu tiên [Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng]

Hội sở chính tại Hà Nội: Số 34A, 34B Hàn Thuyên, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà NộiTại Sài Gòn: 119-121 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
Hạn nộp hồ sơ: 29/10/2020

Mô tả công việc

1. Duy trì và chăm sóc khách hàng ưu tiên hiện hữu:

- Quản lý và kiểm soát số lượng khách hàng tiềm năng, khách hàng lớn tại CN/PGD/QTK: số lượng giao dịch, số dư tài khoản, ngày đến hạn, đặc điểm khách hàng, đặc điểm địa phương,….

- Thúc đẩy kinh doanh, tìm kiếm, chịu trách nhiệm về chỉ tiêu KD tại các CN/PGD/QTK được phân công

- Triển khai các chương trình chăm sóc, tri ân và duy trì khách hàng hiện hữu trên toàn hệ thống

- Đề xuất xây dựng chính sách chăm sóc và duy trì khách hàng ưu tiên hiện tại theo từng thời kì

- Phối hợp với TT PTSP & Phòng MKT - Khối Vận hành thiết lập chương trình chăm sóc khách hàng và triển khai chương trình đến các đơn vị được phân công

- Phối hợp với Lãnh Đạo CN/PGD/QTK thông qua chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng để tiếp xúc khách hàng và chào bán thêm các SPDV của Ngân hàng

2. Tìm kiếm & chăm sóc khách hàng ưu tiên mới:

- Trực tiếp tìm kiếm và phát triển KH, đối tác để hỗ trợ chỉ tiêu kinh doanh cho các đơn vị được phân công

- Phối hợp cùng GĐ CN/PGD/QTK trong việc tìm kiếm và phát triển KH ưu tiên mới tại đơn vị phân công phụ trách

- Đề xuất xây dựng ý tưởng về sản phẩm mới, chính sách, và phương thức chăm sóc khách hàng phù hợp với đặc thù của khách hàng ưu tiên cho các CN/PGD/QTK phân công phụ trách

- Phối hợp TT PTSP & Phòng MKT - Khối Vận hành triển khai chương trình phát triển và chăm sóc KH

- Chịu trách nhiệm vể doanh số, lợi nhuận trên chỉ tiêu được giao của phân khúc khách hàng ưu tiên.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh,..

- Ngoại ngữ tối thiểu bằng B, giao tiếp tiếng Anh. Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng.

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, các tổ chức tín dụng trong đó có 02 năm chăm sóc khách hàng Vip/ khách hàng ưu tiên.

- Ưu tiên các ứng viên có mối quan hệ với các cơ quan hành chánh sự nghiệp, các doanh nghiệp Nhà Nước

Quyền lợi được hưởng

- Chỉ phỏng vấn 1 lần duy nhất, thông báo kết quả đến các ứng viên trong vòng 24H

- Mức lương hấp dẫn, thưởng định kỳ các dịp lễ, lộ trình phát triển sự nghiệp lâu dài

- Môi trường làm việc vui hết sẩy có VietABank's Got Talent, Shark tank VietABank, Duyên dáng VietABank

- Được cấp máy tính làm việc, điện thoại và nhiều loại phụ cấp hấp dẫn khác tùy vị trí ứng tuyển

- Đặc biệt có VietABank Care dành cho Cán bộ nhân viên và người thân với tổng giá trị bảo hiểm lên đến 905 triệu

- Lưu ý Ngân hàng Việt Á sẽ ưu tiên cho những ứng viên gửi CV sớm nhất trong tháng 9

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 29/10/2020


Kỹ năng

Sales

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

VietABank đã có hơn 16 năm phát triển với nền tảng văn hóa được xây dựng trên 4 giá trị cốt lõi: Trách nhiệm, Chính trực, Đam mê, Trung thành. Một hành trình đầy tự hào của VietABank, một câu chuyện nhiều màu sắc về những thành công của chúng tôi được tạo nên từ những con người VietABank. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một môi trường làm việc trách nhiệm, năng suất và chuyên nghiệp với chế độ đãi ngộ, phúc lợi, thỏa đáng và cạnh tranh.

LÀ NHÂN VIÊN CỦA VIETABANK

► Bạn sẽ có hơn 1500 đồng nghiệp tại hơn 97 điểm giao dịch đang hoạt động trên khắp các vùng miền. Bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều nét văn hóa thú vị khi cộng đồng và các mối quan hệ của bạn được mở rộng từ Bắc chí Nam, từ đồng bằng đến cao nguyên.

► Bạn được chú trọng đào tào nâng cao năng lực của bản thân với những phương thức học tập tiên tiến giúp bạn dễ dàng tiếp cận với các kiến thức chuyên môn và kỹ năng tốt nhất.

► Môi trường làm việc trách nhiệm và thân thiện với các hoạt động văn hóa gắn kết như VietABank's Got Talent, Shark tank VietABank, Duyên dáng VietABank…

► Bạn được trao quyền tự chủ trên con đường sự nghiệp thăng tiến của chính mình trong một tổ chức hướng đến năng suất và nhiều cơ hội

► Chế độ đãi ngộ cạnh tranh cùng những gói phúc lợi đặc biệt như VietABank Care được thiết kế riêng dành cho CBNV và người thân. Những lợi ích của bạn sẽ song hành cùng với sự phát triển của VietABank.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Hội sở chính tại Hà Nội: Số 34A, 34B Hàn Thuyên, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội Tại Sài Gòn: 119-121 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM

Website: https://tuyendung.vietabank.com.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh