Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi - Ahamove Hồ Chí Minh

Tòa nhà Rivera Park - 7/28, Thành Thái, Phường 14, Quận 10
Hạn nộp hồ sơ: 05/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Xây dựng tài liệu và trực tiếp đào tạo các Tổng đài viên;
  • Xây dựng quy trình tiếp nhận và xử lý tình huống, kịch bản giao tiếp với khách hàng cập nhật thông tin mới đảm bảo quy trình làm việc phù hợp trong từng thời kỳ;
  • Kiểm soát chất lượng dịch vụ hỗ trợ khách hàng: nghe lại cuộc gọi, chấm điểm cuộc gọi, báo cáo đề xuất các biện pháp cải tiến chất lượng dịch vụ hỗ trợ của Tổng đài viên;
  • Làm việc với Trưởng nhóm/Giám sát và nhân viên để xây dựng và thực hiện cải tiến chất lượng cuộc gọi;
  • Tham khảo ý kiến và kế hoạch với quản lý bộ phận về các kế hoạch cải tiến cuộc gọi và / hoặc giám sát quá trình;
  • Hỗ trợ xử lý những cuộc gọi ngoài khả năng của Tổng đài viên.

Yêu cầu ứng viên

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí QA hoặc 2 – 3 năm ở vị trí Senior hỗ trợ QA ngành Call center;
  • Kỹ năng giao tiếp, giọng nói tốt, khả năng viết tốt và tinh thần tập thể;
  • Có kinh nghiệm training, coaching;
  • Có kĩ năng phân tích record đưa ra vấn đề và biện pháp khắc phục;
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập hấp dẫn, tổng thu nhập (gross) từ 8 – 15 triệu/tháng;
  • Được đào tạo liên tục, đảm bảo nắm vững các kỹ năng chăm sóc, thuyết phục khách hàng;
  • Môi trường startup, trẻ, năng động, làm hết sức, chơi hết mình;
  • Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…);
  • Tham gia hoạt động du lịch, dã ngoại hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh