Chọn tìm kiếm nâng cao

CHUYÊN VIÊN KIỂM SOÁT NỘI BỘ

Tòa nhà Richy 35 Mạc Thái Tổ, Quận Cầu Giấy
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

– Thực hiện kiểm tra, đánh giá tính tuân thủ các quy định pháp luật, các quy chế, quy trình nội bộ  

– Tham gia phối hợp thực hiện các hoạt động kiểm soát nội bộ của công ty theo kế hoạch được duyệt. 

– Theo dõi khắc phục sau kiểm soát để đánh giá sự cải thiện của hệ thống kiểm soát nội bộ, ngăn chặn các sai phạm có thể lặp lại, giảm thiểu rủi ro trong hoạt động và đề xuất kiến nghị hướng giải quyết để hoàn thiện hệ thống. 

– Đề xuất danh mục rủi ro và các biện pháp nhằm hạn chế rủi ro trong hoạt động kinh doanh, kiến nghị các biện pháp nhằm phòng ngừa và hạn chế rủi ro, nâng cao khả năng bảo đảm an toàn trong 

hoạt động của hệ thống. 

– Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu kiểm tra cho Tổng Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng  

– Lưu trữ dữ liệu và bằng chứng kiểm soát theo qui định. 

– Đảm bảo yêu cầu bảo mật thông tin kinh tế – tài chính – kinh doanh. 

–Lập kế hoạch kiểm soát và giám sát cho từng đơn vị trong phạm vi công việc 

– Kiểm soát các yêu cầu sửa đổi do phát hiện sai trong quá trình kiểm tra hoặc yêu cầu điều chỉnh của các đơn vị có liên quan. 

– Ban hành các quy trình,quy chế. Tìm hiểu và nắm rõ các quy định, quy trình của các đơn vị, nắm rõ mục tiêu kiểm soát, nhận diện, đánh giá rủi ro và đề xuất biện pháp khắc phục. 

– Lập báo cáo kết quả kiểm tra của đơn vị được kiểm soát sau khi kết thúc đợt kiểm tra. 

– Chủ động đề xuất điều chỉnh các điểm chưa phù hợp đối với một số quy định đã ban hành. 

– Chủ động đề xuất bổ sung một số quy định cần thiết cho hoạt động kiểm soát trong từng thời điểm. 

– Lập kế hoạch mục tiêu công việc cá nhân định kỳ trình cấp trên xem xét , phê duyệt và chịu sự đánh giá thành tích công tác của cấp trên theo quy định. 

– Thường xuyên cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ liên quan đến công việc được giao.. 

– Áp dụng các thủ tục, hướng dẫn công việc liên quan đến lĩnh vực kiểm soát nội bộ. 

– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Tổng giám đốc 

Yêu cầu ứng viên

A. Kiến thức : Đối với người tốt nghiệp đại học thuộc ngành luật, am hiểu và nắm vững chuẩn mực, chế độ Luật hiện hành 

B. Kỹ năng : Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai kế hoạch, làm việc nhóm và làm việc độc lập, giao tiếp, thuyết trình, xử lý thông tin và giải quyết vấn đề tốt 

C. Khả năng : 

– Nhiệt tình, năng động, ham học hỏi, chịu khó, làm việc với áp lực cao. 

– Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng qui định 

– Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công 

– Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, word, powerpoint, 

Kinh nghiệm : Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên những ứng viên đã từng làm trong lĩnh vực công nghệ, hóa đơn điện tử 

Quyền lợi được hưởng

– Lương thỏa thuận theo năng lực 

– Thưởng, chế độ phúc lợi… theo quy định, chính sách của công ty 

– Được hưởng đầy đủ các chế độ BH theo Luật lao động 

– Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động và có nhiều cơ hội để thăng tiến 

– Được tham dự hoặc cử đi tham dự các khóa huấn luyện, đào tạo để nâng có kỹ năng, chuyên môn 

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh