Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Kiểm Soát Nội Bộ

Tầng 3, tòa nhà Grandplaza, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 09/07/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Thực hiện kiểm tra tính tuân thủ các quy trình nghiệp vụ, thủ tục quản lý tại các Đơn vị, phòng - ban được phân công phụ trách.

- Kiến nghị, đề xuất giải pháp nhằm khắc phục sai phạm, cải tiến quy trình, phòng ngừa rủi ro tại các Đơn vị, phòng ban được phân công phụ trách.

- Thực hiện kiểm tra tính tuân thủ các qui định, qui trình hoạt động kinh doanh; đánh giá tính hiệu lực, hiệu quả của công tác quản lý rủi ro, các biện pháp bảo đảm an toàn tài sản, hàng hóa, vật tư và nguồn lao động của Công ty...;

- Theo dõi khắc phục sau kiểm soát đối với các khuyến nghị của kiểm soát nội bộ để đánh giá sự cải thiện của hệ thống và quản lý của đơn vị, ngăn chặn các sai phạm có thể lặp lại, giảm thiểu rủi ro trong hoạt động và đề xuất kiến nghị hướng giải quyết để hoàn thiện hệ thống;

- Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Trưởng Phòng KSNB.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán - Kiểm toán - Tài chính - Luật; Nắm rõ về lĩnh vực thuế, kế toán.

- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương tại các phòng Thanh tra & KSNB, đã/đang làm công tác quản trị rủi ro tại các Tập đoàn lớn về Bất động sản / Tài chính / Đầu tư / Ngân hàng

- Giao tiếp tốt, kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề;

- Trung thực, liêm khiết;

- Khả năng phân tích và tư duy logic;

Quyền lợi được hưởng

- Mức thu nhập hấp dẫn, tương xứng với năng lực & mức độ cống hiến. Xét tăng lương 2 lần/năm

- Thưởng lễ tết, thưởng quý, thưởng kết quả kinh doanh, lương tháng thứ 13+++, thưởng theo hiệu quả đầu tư của từng dự án

- Môi trường năng động, trẻ trung (90% CBNV 9x)

- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn.

- Tham gia teambuilding, du lịch hàng năm, khám sức khỏe, tập yoga, quà sinh nhật...

- Tham gia cộng đồng làm việc trẻ trung, nhiệt huyết và nhiều cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần Đầu tư Châu Á – Thái Bình Dương – Apec Group được thành lập tháng 7/2006, trên hành trình hơn một thập kỷ qua, Apec Group đã xây dựng một thương hiệu được thị trường đón nhận và được đối tác tin tưởng.

Với Apec Group, quản trị doanh nghiệp là sự tận dụng tối ưu hai nguồn lực quan trọng là Vốn và Con người, trong đó, những con người tài năng, tâm huyết, tử tế và phù hợp chính là chìa khóa giúp Công ty thành công và bền vững.

Bằng việc xây dựng Công ty trở thành nơi hạnh phúc nhất, sáng tạo nhất, nơi mọi người được thỏa sức làm việc với sự đam mê, tự nguyện cống hiến và tinh thần hợp tác cao độ sẽ giúp chúng tôi vượt qua được mọi thách thức và đạt được mục tiêu của mình.


Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh lớn lao của mình, chúng tôi tuân thủ một cách nhất quán ba nguyên tắc sau:

Hoạt động minh bạch, hiệu quả, tiếp tục tiệm cận với những tiêu chuẩn cao của quản trị kinh doanh quốc tế

“Nhân tài” sẽ luôn là trung tâm của sự trường tồn và phát triển, đặc biệt phải xây dựng và phát huy tối đa năng lực của đội ngũ điều hành, quản lý có tâm và có tầm

Tạo ra những sản phẩm và dịch vụ với chất xám cao, đáp ứng tối đa nhu cầu của tầng lớp trung lưu ngày càng lớn mạnh Việt Nam.



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 3, tòa Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội

Website: http://apecgroup.net/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh