Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Kiểm Soát Nội Bộ

Tầng 5, NO1-T4 Tower, Chung cư Phú Mỹ Complex, Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2020

Mô tả công việc

– Hỗ trợ Trưởng bộ phận trong công tác xây dựng hệ thống, quy trình kiểm soát

– Thực hiện các nghiệp vụ kiểm soát định kỳ và đột xuất theo quy trình Kiểm soát nội bộ và chỉ đạo của Trưởng ban kiểm soát nội bộ.

– Tổng hợp báo cáo kết quả công việc theo phân công nhiệm vụ và yêu cầu của Trưởng ban kiểm soát nội bộ. Ghi nhận và báo cáo các sai sót và những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình kiểm soát và đề xuất những giải pháp để ngăn ngừa các rủi ro hoặc khắc phục các sai sót (nếu có).

– Chủ động về kế hoạch và phương pháp thực hiện các công việc được giao đảm bảo yêu cầu về tiến độ và chất lượng công việc.

– Tham gia các đợt kiểm soát định kỳ và đột xuất tại các đơn vị trong công ty cũng như hỗ trợ đồng nghiệp (khi cần thiết) theo phân công nhiệm vụ của Trưởng ban Kiểm soát.

– Tuân thủ nguyên tắc bảo mật các số liệu, tài liệu và các thông tin liên quan đến quá trình hoạt động của Công ty được cung cấp trong quá trình thực hiện công việc kiểm soát.

– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo, phân công của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

– Nam/nữ tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhân sự/kiểm toán/Tài chính/kế toán/ngân hàng.

– Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán/kiểm toán/kiểm soát/ nhân sự/

– Có kiến thức, hiểu biết chung về pháp luật và các nghiệp vụ về tài chính kế toán, kiểm soát nội bộ.

– Am hiểu kiến thức pháp luật liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty

Kỹ năng:

– Kỹ năng xây dựng các quy trình nghiệp vụ, kỹ năng nhận diện và đánh giá rủi ro

– Kỹ năng lập, tổ chức thực hiện và kiểm soát thực hiện kế hoạch

– Kỹ năng phát hiện vấn đề yếu/kém/bất cập/sai phạm và giải pháp khắc phục

– Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, hợp tác, đàm phán thương lượng;

– Thành thạo Excel, Power Point, Word.

Quyền lợi được hưởng

● Thu nhập: 15 – 20tr (Mức lương cao hơn tùy thuộc vào năng lực của ứng viên)

● Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách của Công ty từng thời kỳ)

● Đảm bảo các chế độ theo Luật định (BHXH, thai sản, Nghỉ phép….)

● Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00, từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7, Nghỉ Chủ nhật hàng tuần.

● Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding…)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2020


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện Bách Tường Phát đang quản trị và phát triển các thương hiệu nổi tiếng đã được khẳng định trên thị trường Châu Âu và Thế giới tại Việt Nam như:

BOSS – Thiết bị chăm sóc sức khỏe và vật lý trị liệu số 1 thế giới

POONGSAN – Ghế mát xa và máy tập thể thao nổi tiếng thế giới

JUNGER – Bếp, nội thất, phụ kiện nhà bếp nổi tiếng cao cấp

SMART – Đồ gia dụng cao cấp nhập khẩu Thái Lan

CAOZA – Đồ nội thất, đèn trang trí, đồ trưng bày và phụ kiện nội thất của Italia và Tây Ban Nha

————————–

BTP Holdings luôn đồng hành cùng bạn.

Fanpage: https://www.facebook.com/vieclambtpholdings/

Website: https://btpholdings.com.vn/tuyen-dung/

Hotline: 0962.821.366/0399.928.447/0399.893.838


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 5, NO1-T4 Tower, Chung cư Phú Mỹ Complex, Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://btpholdings.com.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh