Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Kinh Doanh Trực Tiếp Khách Hàng Doanh Nghiệp

HCM
Hạn nộp hồ sơ: 28/06/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Thực hiện kinh doanh các SPDV dành cho KHDN được giao trong từng thời kỳ

Tìm kiếm, tiếp xúc, tư vấn các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới thuộc phân khúc Khách hàng do Khối Doanh nghiệp quản lý

Đề xuất các giải pháp tài chính phù hợp trên cơ sở am hiểu tình trạng khách hàng và diễn biến trong ngành

Thực hiện thẩm định khách hàng, đánh giá khả năng trả nợ, tài sản bảo đảm, ... đề xuất cấp tín dụng và trình cấp phê duyệt trong thẩm quyền

Theo dõi và lập hồ sơ giải ngân, phát hành bảo lãnh, LC... theo yêu cầu của khách hàng

Thực hiện công tác chăm sóc và phát triển KHDN

Thực hiện quản lý danh mục khách hàng hiện hữu (về doanh số, chất lượng, cấu trúc...) theo mục tiêu, định hướng kinh doanh Khối Doanh nghiệp

Thực hiện chăm sóc, quản lý và khai thác hiệu quả mối quan hệ của khách hàng nhằm duy trì và mở rộng quy mô giao dịch của khách hàng với SCB

Thực hiện khai thác quan hệ với các nhóm khách hàng liên quan của khách hàng hiện hữu đang quản lý và các mối quan hệ đối tác (nguồn cung ứng và nhà phân phối), qua đó tối đa hóa lợi nhuận mang lại cho SCB

Tiếp nhận phản hồi của khách hàng trong danh mục quản lý, tổ chức giải quyết nhu cầu và phản hồi cho khách hàng theo đúng chuẩn mực chất lượng phục vụ khách hàng của SCB

Bán chéo/ bán thêm các sản phẩm, dịch vụ cá nhân theo quy định

Thực hiện các công tác quản lý rủi ro và hiệu quả bán

Thực hiện kiểm tra định kỳ/ đột xuất theo quy định đối với khách hàng sau khi cấp tín dụng nhằm nhận diện các dấu hiệu cảnh báo sớm và thực hiện theo đúng quy định về xử lý rủi ro của SCB từng thời kỳ

Quản lý chặt chẽ kết quả kinh doanh thực hiện của cá nhân so với KPI được giao

Hỗ trợ nghiên cứu, đề xuất, xây dựng các sản phẩm TVTC dành cho KHDN

Thực hiện khảo sát thị trường, thu thập thông tin nội bộ và bên ngoài phục vụ nghiên cứu và phát triển sản phẩm TVTC KHDN

Phối hợp xây dựng các sản phẩm TVTC KHDN

Phối hợp xây dựng biểu phí dịch vụ Tư vấn tài chính dành cho KHDN

Thực hiện, xây dựng phương án phối hợp với các Đối tác/ Phòng Hội sở để phát triển và truyền thông các SP TVTC KHDN

Thực hiện báo cáo đánh giá hiệu quả triển khai đối với các SP-DV TVTC để làm cơ sở đề xuất điều chỉnh phù hợp với tình hình thực tế

Thực hiện hồ sơ tư vấn tài chính và hỗ trợ các hoạt động TVTC KHDN

Thực hiện xây dựng mạng lưới khách hàng doanh nghiệp, gặp gỡ tư vấn trực tiếp khách hàng.

Thực hiện khảo sát thị trường, đối thủ cạnh tranh, các vấn đề khác nhằm tư vấn cho khách hàng trong việc thực thi chiến lược kinh doanh của họ

Thực hiện tư vấn thành lập doanh nghiệp, hoạt động quản trị doanh nghiệp, xây dựng chiến lược kinh doanh.

Thực hiện phân tích đánh giá, lên phương án tư vấn như: hoạt động quản trị danh mục tài sản doanh nghiệp, tư vấn nhu cầu cấp tín dụng, tư vấn cấu trúc vốn, M&A, phát hành trái phiếu và các hoạt động tư vấn khác.

Phối hợp với Phòng ban khác để hoàn thiện hồ sơ tư vấn tài chính cho khách hàng, thu phí, lưu hồ sơ, hạch toán….

Thực hiện quản trị danh mục khách hàng, phối hợp ĐVKD để hỗ trợ KH hoàn thành các vấn đề phát sinh sau tư vấn

Hỗ trợ giải quyết các đề xuất liên quan đến hoạt động TVTC KHDN từ ĐVKD

Thực hiện hỗ trợ ĐVKD tư vấn, giải đáp các vướng mắc liên quan đến sản phẩm tư vấn tài chính KHDN

Hỗ trợ ĐVKD tư vấn trực tiếp khách hàng.

Thực hiện kinh doanh các SPDV dành cho KHDN được giao trong từng thời kỳ

Tìm kiếm, khai thác, triển khai kinh doanh các sản phẩm dịch vụ thanh toán của SCB thông qua Mảng phát triển đối tác KHDN đối với các khách hàng thuộc phân khúc Khách hàng do Khối Doanh nghiệp quản lý

Thực hiện công tác vận hành POS

Đầu mối phối hợp với các đơn vị có liên quan và triển khai dịch vụ tới khách hàng, theo dõi tiến độ và giám sát chất lượng thực hiện

Thực hiện thẩm định và trình Lãnh đạo Khối doanh nghiệp hoặc người được ủy quyền phê duyệt đối với các trường hợp lắp đặt mới, thu hồi…POS.

Phối hợp với ĐVKD thực hiện lắp đặt, cung cấp ấn phẩm và hướng dẫn Đơn vị chấp nhận thẻ (ĐVCNT) sử dụng thiết bị POS, QR…

Phối hợp thực hiện nghiệp vụ xử lý tranh chấp và quản lý rủi ro hoạt động thanh toán của ĐVCNT.

Thực hiện báo cáo, đánh giá hiệu quả hoạt động và an ninh, an toàn của hệ thống POS. Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động và đảm bảo an toàn POS.

Tham gia đề xuất xây dựng quy định, quy trình, hướng dẫn triển khai các sản phẩm dịch vụ thanh toán tại SCB

Phối hợp đề xuất xây dựng chính sách sản phẩm, chính sách giá phí

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

Học vấn & Kinh nghiệm:

Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Thương mại…

Kỹ năng tin học: Bằng A hoặc tương đương

Trình độ Ngoại ngữ: Bằng B hoặc tương đương

Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại mảng KHDN tại các tổ chức tín dụng hoặc các vị trí tương đương..

Kiến thức/năng lực và kỹ năng chuyên môn:

Kiến thức về pháp luật liên quan đến lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng

Kiến thức về kinh tế, thị trường, đối thủ cạnh tranh... trên địa bàn

Kiến thức về quản lý bán hàng

Kiến thức về quy trình, sản phẩm, dịch vụ của SCB

Kiến thức về sản phẩm KHDN và dịch vụ ngân hàng: Nắm vững các quy định - quy trình nghiệp vụ và các quy định của pháp luật liên quan đến Ngân hàng, đặc biệt là các quy định liên quan đến KHDN và nghiệp vụ tín dụng.

Kiến thức về thẩm định tín dụng và quản trị rủi ro

Kiến thức về lĩnh vực thanh toán không dùng tiền mặt

Kỹ năng làm việc theo nhóm

Ký năng huấn luyện

Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch

Kỹ năng quản lý thời gian

Kỹ năng giao tiếp và tạo ảnh hưởng

Kỹ năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ

Kỹ năng quản lý đội ngũ

Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong top 5 Ngân hàng Việt có môi trường làm việc tốt nhất và top 5 Ngân hàng thương mại cổ phần có tổng tài sản lớn nhất

- Phúc lợi nổi bật với phụ cấp lương đa dạng, các gói bảo hiểm cao cấp từ các đối tác độc quyền của SCB (Bảo Long, Luma Care, Manulife Việt Nam, Bảo Việt)

- Hệ thống quản lý khách hàng chất lượng giúp hỗ trợ tối đa trải nghiệm với tập khách hàng mục tiêu

- Chính sách lương thưởng dựa trên kết quả công việc và năng lực của mỗi cá nhân

- Các chương trình đào tạo toàn diện với lộ trình thăng tiến thu hút và rõ ràng

- Phụ cấp ngoài lương hấp dẫn

- Các ưu đãi dịch vụ Ngân hàng dành riêng cho nhân viên của SCB

- Được sắp xếp làm việc tại các địa điểm kinh doanh gần khu vực sinh sống

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh