Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Lễ tân - Hành chính (HCM)

Lô L12A-16, tầng 12A, toà nhà Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Min
Hạn nộp hồ sơ: 16/10/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp đón, sắp xếp, tổ chức các cuộc họp nội bộ, hoặc với khách hàng/ đối tác;

- Trực và xử lý thông tin điện thoại tổng đài của văn phòng chi nhánh;

- Xử lý các công việc tại văn phòng chi nhánh HCM liên quan đến:hành chính, nhân sự, hoạt động của VP chi nhánh;

- Quản lý và cấp phát công cụ dụng cụ, tài sản của văn phòng chi nhánh;

- Đảm bảo vệ sinh khu vực văn phòng;

- Phối hợp với P.HCNS trụ sở Hà Nội thực hiện các công tác về phỏng vấn, tuyển dụng, đào tạo CBCNV, quản lý hồ sơ giấy tờ Nhân sự, báo cáo định kỳ/đột xuất, các yêu cầu khác của P.HCNS trụ sở;

- Kiểm tra, rà soát thời gian làm việc của CBCNV; Chấm công hàng tháng;

- Soạn thảo, ban hành và lưu trữ văn bản, hồ sơ của Công ty tại văn phòng chi nhánh;

- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

* THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

- Thời gian: 8:00 - 17:00 từ thứ 2 đến sáng thứ 7; nghỉ trưa 12:00 - 13:00

- Địa điểm làm việc: Lô L12A-16, tầng 12A, toà nhà Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh


Yêu cầu ứng viên

* Kinh nghiệm (Experience)

- Có từ 1 đến 3 năm kinh nghiệm Hành chính Lễ tân. Có hiểu biết, kiến thức quản trị nhân sự, có kiến thức và nghiệp vụ về công tác Hành chính, Lễ tân;

- Thành thạo Tiếng Anh giao tiếp (yêu cầu Toeic tối thiểu 650 điểm).

* Kỹ năng:

- Nữ, ngoại hình ưa nhìn, tươi tắn;

- Khả năng xử lý công việc linh hoạt, khả năng tổ chức, sáng tạo trong công việc;

- Cẩn thận, chịu khó, chịu trách nhiệm về tính chính xác và bảo mật của các công việc được giao;

- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.

* Bằng cấp:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên các chuyên ngành Quản trị Nhân lực, QTKD, Hành chính, Luật.

Quyền lợi được hưởng

* QUYỀN LỢI:

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện phát huy hết khả năng, có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.

- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ, bồi dưỡng kiến thức một cách thiết thực và thường xuyên.

- Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo đúng Luật Lao Động, Luật Doanh Nghiệp, Luật BHXH của Nhà Nước hiện hành.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chuyên viên Lễ tân - Hành chính (HCM) tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Nhựa Opec tại Hồ Chí Minh với mức lương 8-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Lễ tân tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh