Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC: Thực hiện các công tác quản trị thương hiệu, quản trị truyền thông nhằm hỗ trợ thúc đẩy hoạt động kinh doanh, quảng bá hình ảnh thương hiệu Công ty.
CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH
1/Lập kế hoạch năm Chịu trách nhiệm tham gia đề xuất cho Trưởng phòng lập kế hoạch marketing năm (đánh giá thực trạng, xác định thị trường, khách hang mục tiêu, chiến lược marketing, hành động, dự toán ngân sách…)
2/ Quản trị thương hiệu Công ty - Tham gia cùng xây dựng, chỉnh sửa, kiểm soát hệ thống nhận diện thương hiệu.
- Đề xuất và thực hiện các giải pháp nhằm nâng cao sự hiện diện và sức ảnh hưởng của thương hiệu thông qua các hoạt động quảng cáo, tiếp thị, sự kiện
3/ Quản trị truyền thông - Tham gia xây dựng nội dung website nhằm đảm bảo mức độ hấp dẫn về giao diện/nội dung, đáp ứng cập nhật kịp thời các tin tức về sản phẩm, chiến dịch bán hàng.
- Đề xuất và triển khai các giải pháp marketing online (email marketing, SEO, SEM, Google Ads, Facebook Ads…) nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh
- Đề xuất các chiến dịch hoặc đăng tải tin bài trên các phương tiện truyền thông và tổ chức thực hiện, giám sát công tác triển khai
- Đề xuất hoặc phối hợp tổ chức xây dựng văn hóa doanh nghiệp thông qua các chương trình sinh hoạt tập thể
- Tổ chức và giám sát triển khai công tác truyền thông các chỉ đạo của Ban Giám đốc,định hướng phát triển, kết quả kinh doanh, các quy định liên quan đến chính sách, quy định của công ty
4/ Nghiên cứu thị trường - Theo dõi hoạt động của đối thủ cạnh tranh (giá cảm chương trình khuyến mãi, quảng cáo….), diễn biến xu hướng thị trường… để phối hợp cùng các bộ phận kinh doanh xây dựng chiến thuật kinh doanh.
- Nghiên cứu thị trường, xác định những cơ hội, khách hàng tiềm năng mới, tìm kiếm các ý tưởng mới, phục vụ cho hoạt động kinh doanh Công ty.
5/ Khác - Thực hiện các công việc khác chưa nêu trên đây theo yêu cầu của lãnh đạo, với mục đích phục vụ lợi ích chung của Công ty.
- Tham gia các chương trình đào tạo của phòng và công ty
Yêu cầu ứng viên
- Học vấn Tốt nghiệp Đại học ngành kinh tế, marketing, truyền thông...
- Kinh nghiệm : Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, ưu tiên kinh nghiệm tại các đơn vị kinh doanh hàng nội thất hoặc vật liệu xây dựng.
- Kiến thức :
+ Am hiểu về các nghiệp vụ Marketing, các phương pháp nghiên cứu và khảo sát thị trường và nhu cầu khách hàng.
+ Có kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm triển khai về các kênh digital Marketing như SEM, SEO, Google adwords, Facebook ads, Mobile MKT, Email MKT, Social media..
+ Kỹ năng - Giao tiếp tốt
+ Giải quyết vấn đề
+ Lập kế hoạch và quản lý công việc hiệu quả.
+ Phân tích, xử lý dữ liệu
+ Chịu được áp lực
+ Tiếng Anh tốt
+ Kỹ năng viết: thông điệp truyền thông, bài viết, tin tức…
+ Độ tuổi Dưới 30 tuổi
+ Khác Ngoại hình ưa nhìn, phong cách hiện đại, khéo léo trong giao tiếp, thích giao lưu qua các hoạt động xã hội.
Quyền lợi được hưởng
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
Ngành nghề
Ngành nghề khácTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Chuyên viên Marketing
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.