Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Mua Hàng Tiếng Trung

Tầng 6, Toà nhà M5, số 91 Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 09/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Mua hàng trong nước và ngoài nước, quản lý hợp đồng mua:

- Đàm phán giá, phương thức vận chuyển, phương thức thanh toán, phương thức đóng hàng, thời gian giao hàng, các chi phí phát sinh liên quan…

- Thống nhất về phương pháp kiểm tra chất lượng sản phẩm và đơn vị kiểm tra chất lượng sản phẩm với NCC trên hợp đồng.

- Thống nhất mặt hàng phải kiểm tra trước khi ship NCC phải cung cấp thông tin liên quan chi tiết: mẫu, chứng từ...

- Bám sát tiến độ giao hàng của NCC cập nhật kịp thời cho các bộ phận liên quan.

- Phản hồi thông tin và chịu trách nhiệm đàm phán với NCC khi tranh chấp về chất lượng xảy ra.

- Lên kế hoạch mua hàng ngắn hạn theo kế hoạch bán hàng / yêu cầu mua hàng (gồm sản phẩm, số lượng cần mua và chi phí mua hàng).

2. Theo dõi tồn kho sản phẩm phụ trách để cung cấp thông tin cho quản lý .

3. Quản lý thông tin nhà cung cấp hàng hóa mảng phụ trách:

- Danh mục NCC chính thức và NCC tham khảo với đủ thông tin theo quy định: Tên, địa chỉ, người liên hệ, chức vụ, phương thức liên hệ, quy mô công ty, năng lực sản xuất, khả năng xuất khẩu…

- Rà soát, đánh giá và phân loại NCC định kỳ .

- Cập nhật, tổng hợp và phân tích xu hướng thị trường ảnh hưởng đến giá và năng lực cung ứng của NCC .

- Lên kế hoạch thu thập thông tin liên quan đến hàng hóa trong ngắn hạn (kế hoạch tuần) .

- Thực hiện thu thập và phân tích thông tin .

- Tìm kiếm nguồn cung của sản phẩm mới .

- Cung cấp thông tin về ứng dụng, kỹ thuật, và các thông số liên quan khác về sản phẩm.

- Đánh giá tính khả thi khi phát triển sản phẩm mới.

- Tổ chức kết nối NCC với các bộ phận liên quan để hiểu hơn về sản phẩm mới, chức năng mới .

- Tham gia nghiên cứu cải tiến chất lượng sản phẩm và quy trình công nghệ .

- Trao đổi với NCC để tìm hiểu về quy trình công nghệ mới nhằm cung cấp thông tin cho bộ phận kỹ thuật để cải tiến chất lượng của sản phẩm.

- Cung cấp những thông tin liên quan đến sản phẩm, NCC, thông tin liên quan đến mua hàng nhằm xử lý khủng hoảng truyền thông.

- Tham gia cung cấp thông tin về công nghệ phục vụ tư vấn kỹ thuật cho khách hàng.

- Tham gia phản hồi thông tin và xử lý khiếu nại.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngoại ngữ Tiếng Trung, Kinh tế đối ngoại.

- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm thực hiện mua hàng trong các doanh nghiệp.

- Tiếng Trung thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

- Có kiến thức về kinh tế đối ngoại, có hiểu biết về thị trường quốc tế.

- Có kiến thức về ngành Logistic.

- Có kiến thức về pháp lý ngành thực phẩm và thức ăn chăn nuôi.

- Am hiểu về luật, thủ tục hải quan đối với hàng hóa nhập khẩu.

- Khả năng chịu được áp lực công việc.

- Yêu nghề, tâm huyết với công việc, ý chí cao.

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước và Công ty: BHXH, BHYT, BHTN, sinh nhật, du lịch 3 lần / năm, lễ tết, phép năm, hiếu hỷ, các hoạt động nội bộ Công ty, phụ cấp ăn trưa, ...

- Nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ nhật.

- Lương tháng thứ 13, 14 và thưởng hiệu quả công việc theo quy định Công ty.

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Kỹ năng

Tiếng Trung
Vị trí Chuyên Viên Mua Hàng Tiếng Trung tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Công nghệ phẩm Ba Đình tại Hà Nội với mức lương 10-15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Tiếng Trung tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh