Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Mua Hàng Xuất Nhập Khẩu

Lô 17C2 Khu đô thị Nam Trung Yên
Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Nhận yêu cầu từ Ban giám đốc, lên kế hoạch tìm kiếm sản phẩm và nhà cung cấp;
  • Xây dựng tiêu chí lựa chọn Nhà cung cấp;
  • Đàm phán, thỏa thuận với Nhà cung cấp các vấn đề về giá cả, phương thức thanh toán, vận chuyển... ký kết hợp đồng ngoại thương;
  • Lên đơn hàng và thực hiện các thủ tục nhập hàng về Việt Nam;
  • Thường xuyên cập nhật tình hình bán hàng từ Phòng Kinh doanh để có kế hoạch nhập hàng đợt tiếp theo đảm bảo luôn đủ hàng hóa phục vụ việc kinh doanh của công ty.
  • Báo cáo theo tuần và tháng.

Yêu cầu ứng viên

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí mua hàng;
  • Có kinh nghiệm tìm kiếm sản phẩm và các nhà cung cấp mới;
  • Có hiểu biết về thủ tục nhập,xuất hàng và chuẩn bị các loại giấy tờ.;
  • Có kỹ năng đàm phán, thương lượng và làm việc với NCC nước ngoài;
  • Kỹ năng nói và viết bằng tiếng anh từ khá trở lên.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: 8tr - 12tr;
  • Thưởng nóng khi hoàn thành chỉ tiêu công việc trong tháng;
  • Ăn cơm trưa tại công ty;
  • Nghỉ phép 12 ngày trong năm;
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước và công ty;
  • Du lịch 2 lần/năm cùng các chính sách chế độ phúc lợi khác.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh