Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Mua Hàng

56 Yên Thế, phường 2, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2020

Mô tả công việc

- Tổng hợp kế hoạch mua hàng hàng năm của phòng ban Công ty. Triển khai thực hiện cung ứng.

- Kiểm soát danh mục mua sắm, so sánh, làm kế hoạch tham mưu cho Ban lãnh đạo trong các hồ sơ trình mua sắm của phòng ban Công ty.

- Tìm kiếm và xây dựng hệ thống các nhà cung cấp theo danh mục hàng hóa có chính sách giá và hậu mãi tốt.

- Tìm kiếm các nhà cung cấp, và tương tác với các khối phòng/ ban về hạn mục mua sắm theo quy định Công ty.

- Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá nhà cung cấp.

- Đánh giá NCC định kỳ hoặc đột xuất, tổng hợp báo cáo danh sách các NCC tiềm năng và danh mục hàng hóa.

- Quản lý danh mục NCC, đề xuất thay đổi NCC đáp ứng các yêu cầu của Công ty.

- Giải quyết các vấn đề phát sinh với nhà cung cấp hoặc đơn vị thuê ngoài trong quá trình thực hiện.

- Tổng hợp các báo cáo mua hàng định kỳ gửi Ban Lãnh đạo.

- Xây dựng hệ thống báo cáo làm cơ sở dữ liệu cho công tác mua hàng.

- Báo cáo theo yêu cầu của Cấp quản lý hàng tháng/ quý/ năm.

- Xây dựng và hướng dẫn văn bản lập quy liên quan đến công tác mua hàng.

- Kiểm tra và thanh toán các khoản chi phí phát sinh liên quan đến công việc phân công.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp quản lý. Đề đạt ý kiến với cấp trên cho công tác hiệu quả hơn.

- Liên hệ, giao dịch với các tổ chức bên ngoài để giải quyết công việc.

Yêu cầu ứng viên

- Nam, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Trình độ: từ cao đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, thương mại, ngoại thương, xuất nhập khẩu.

- Kiến thức pháp luật về thương mại.

- Tin học văn phòng, tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề.

- Khả năng đàm phán giá và thương lượng.

- Khả năng soạn thảo hợp đồng.

- Khả năng sắp xếp, điều phối hàng hoá.

- Ý thức bảo mật cao, trung thực, thật thà.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cạnh tranh, thưởng tháng 13 cố định, tháng 14 - 15 phụ thuộc vào tình hình kinh doanh.

- Phụ cấp, BHXH, Khám sức khỏe, Company trip.

- Môi trường start up thỏa mãn cơ hội thể hiện bản thân, đồng nghiệp trẻ trung năng động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2020


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Nam
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công Ty Cổ Phần Năng Lượng Mặt Trời SPC (SPC Solar) là một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện trong lĩnh vực điện NLMT cho doanh nghiệp và hộ gia đình. 

Với phương pháp quản lý chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề, tận tâm, chúng tôi đã triển khai hiệu quả hàng trăm công trình lớn nhỏ rộng khắp các tỉnh thành mang lại giá trị kinh tế cao và hình ảnh thương hiệu đẹp cho các Doanh Nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Đồng hành cùng SPC Solar còn có rất nhiều các nhà cung cấp, nhà thầu, tổ chức tín dụng, các chuyên gia uy tín hàng đầu Thế Giới và các tổ chức, hiệp hội doanh nghiệp đa ngành nghề tại Việt Nam.

Mục tiêu đến năm 2025, SPC phát triển nằm trong top 10 doanh nghiệp cung cấp giải pháp điện NLMT tốt nhất Việt Nam, góp phần giảm thiểu 180 nghìn tấn CO2, giúp bảo vệ môi trường, nâng cao tiêu chuẩn sống và làm việc tại Việt Nam.

Đội ngũ SPC Solar.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 56 Yên Thế, phường 2, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh