Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Nhân sự

119 Phổ Quang, Phường 9, Phú Nhuận, TPHCM
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2019

Mô tả công việc

- Xây dựng chính sách, quy trình tuyển dụng, lập ngân sách tuyển dụng, đăng tuyển, lọc hồ sơ ứng viên, phỏng vấn, đánh giá và tham vấn cho ban giám đốc quyết định tuyển chọn ứng viên phù hợp .

- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân viên mới (gửi thư mời nhận việc, HĐLĐ, đào tạo hội nhập, gửi thông tin tiếp nhận nhân viên mới, chuẩn bị công cụ dụng cụ phục vụ cho công việc,...)

- Cùng BGD Xây dựng nội quy lao động, hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy, quy định đã ban hành.

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo hội nhập, phát triển nguồn nhân lực

- Phát triển nhân sự nguồn, tham vấn xây dựng lộ trình thăng tiến cho nhân sự.

- Thực hiện công tác Quản lý hồ sơ nhân sự: theo dõi và cập nhật HĐLĐ.

- Thực hiện các nghiệp vụ về BHXH cho người lao động.

- Giám sát, thực hiện và hướng dẫn nhân viên tuân theo chính sách, quy định và văn hóa công ty.

- Bổ sung, sửa đổi, soạn thảo và ban hành các nội quy, điều lệ, các quy định của Công ty.

- Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.

- Báo cáo công tác tuyển dụng định kỳ cho cấp trên

- Kiểm tra, giám sát việc ký kết HĐLĐ, trích đóng các khoản bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm thất nghiệp, nghỉ ốm, thai sản, chấm công theo đúng luật bảo hiểm hiện hành.

- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công.

Yêu cầu ứng viên

- Thu nhập: từ 8 - 10 triệu

- Môi trường làm việc, linh hoạt, chuyên nghiệp, năng động

- Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn

- Phúc lợi: theo quy định của Bộ luật lao động và chính sách đãi ngộ khác của công ty

- Thưởng Lễ, Tết

- Lương tháng thứ 13

- Ngày nghỉ: Theo quy định BộLuật Lao động hiện hành

- Đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định Nhà Nước

- Du lịch, trong nước và nước ngoài

- Được đào tạo nâng cấp, phát triển sự nghiệp và cuộc sống chất lượng

- Có cơ hội phát triển, thăng tiến

Quyền lợi được hưởng

- Tốt nghiệp các trường chuyên ngành quản trị nhân lực, quản trị doanh nghiệp, hành chính hoặc các chuyên ngành liên quan

- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Yêu thích, đam mê Nhân sự.

- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt

- Thành thạo tin học văn phòng

- Có kỹ năng tổng hợp, phân tích và lập kế hoạch

- Quản lý con người và xây dựng đội ngũ. Đào tạo, huấn luyện nhân viên

- Am hiểu bộ luật lao động, luật bảo hiểm xã hội và các văn bản quy, phạm pháp luật liên quan

- Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, hùng biện

- Trung thực, quyết đoán, tự tin trong giao tiếp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2019

Tin được đăng bởi Ms. Nhi - Ban tuyển dụng CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ THỜI TRANG HIENTJE


GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Thời Trang Hientje giúp cho nhiều người trở nên tự tin, nổi bật, sành điệu, phong cách và cá tính qua việc thiết kế và cung cấp các sản phẩm thời trang túi xách và phụ kiện có giá trị cao, với chất liệu da thuộc cho thị trường Việt Nam.

Hiện tại Công ty chúng tôi đang có 2 mảng chính:

Một là mảng phát triển chuỗi cửa hàng TOS SHOP, hiện tại đã có 06 Chi Nhánh tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp các sản phẩm thời gian có giá trị cao được nhập trực tiếp tại Châu Âu, Mỹ, Nhật

Chúng tôi phát triển TOS SHOP từ năm 2012 tại Hà Lan, là đơn vị duy nhất và đầu tiên đưa mô hình kinh doanh Thời Trang Secondhand phân khúc giá trị cao từ Hà Lan về Việt Nam

Hiện nay, chúng tôi cũng đang là đơn vị đi tiên phong với mô hình kinh doanh mới và được báo chí truyền thông thường xuyên ca ngợi, cũng như gặt hái được nhiều giải thưởng kinh tế và có uy tín lâu năm trên thị trường.

_ Mảng thứ 2, là xây dựng thương hiệu Thời Trang thiết kế HIENTJE, chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang thiết kế có giá trị cao là da thuộc

Các sản phẩm chủ đạo là túi xách và phụ kiện Thời Trang da thuộc có giá trị cao.

Hiện tại công ty chúng tôi đã có gần 50 thành viên và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa.

Người sáng lập CEO

HienTje Nguyen

Link những cửa hàng thuộc hệ thống TOS Shop:

www.facebook.com/Ov2nd

www.facebook.com/refresh2nd

www.facebook.com/topladyy

www.facebook.com/tosmenshop


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 694/19 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Phú Nhuận, TPHCM

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Hiện chưa có đánh giá nào. Hãy là người đầu tiên đưa ra đánh giá
Đánh giá của bạn về công ty này?

THÔNG TIN CÔNG TY

694/19 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Phú Nhuận, TPHCM

Nhân viên Bán hàng Online
08/12/2019
5-9 triệu
Hồ Chí Minh, Ba Đình, Hoàng Mai, Phú Nhuận
Toàn thời gian
Nhân viên Bán hàng
03/12/2019
5-10 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh, Ba Đình, Hoàng Mai, Quận 1, Phú Nhuận
Toàn thời gian
Nhân viên Sale Admin
03/12/2019
5-10 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh, Ba Đình, Hoàng Mai, Quận 1, Phú Nhuận
Toàn thời gian
Nhân viên Kho
03/12/2019
1-3 triệu
Hồ Chí Minh, Phú Nhuận
Bán thời gian
Nhân viên Kế toán
03/12/2019
Trên 5 triệu
Hồ Chí Minh, Phú Nhuận
Toàn thời gian
Nhân viên Nhân sự
03/12/2019
5-6 triệu
Hồ Chí Minh, Phú Nhuận
Toàn thời gian
Cửa hàng Trưởng ShopThời trang
24/11/2019
Tới 12 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Toàn thời gian
Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh