Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Nhân sự

140 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, TPHCM
Hạn nộp hồ sơ: 05/11/2016

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Mục đích:

- Nhằm thực hiện các tác vụ về dịch vụ nhân sự cho khách hàng như: tính lương, tăng giảm BHXH, BHYT, hợp đồng lao động, thủ tục đăng ký MST …

- Nhằm đảm bảo quyền lợi của các nhân viên thầu phụ được được thực hiện đúng, đầy đủ, kịp thời theo cam kết với khách hàng

___

1. Thực hiện dịch vụ nhân sự cho khách hàng

- Thực hiện bảng lương, bảng chi tiết lương và tất cả các hoạt động khác liên quan đến lương chính xác, đúng hạn cho các dự án của khách hàng.

- Phối hợp với bộ phận HRSP để làm hợp đồng lao động, thanh lý hợp đồng, các quyết định thay đổi lương, quyết định thuyên chuyển,.. và cập nhật thông tin nhân viên vào phần mềm quản lý.

- Thu thập hồ sơ nhân viên , hồ sơ đăng ký thuế… của nhân viên dự án theo quy định.

- Phối hợp với bộ phận C&B – Bộ phận S&O để tiến hành các thủ tục đăng ký lao động, tăng giảm BHXH-BHYT;BHTN, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe, và tất cả các chế độ có liên quan.

- Phối hợp với bộ phận C&B – Bộ phận S&O để tiến hành các thủ tục đăng ký mã số thuế, đăng ký giảm trừ gia cảnh và kê khai thuế thu nhập cá nhân của nhân viên được phân công phụ trách.

- Phối hợp với cấp giám sát và cấp trưởng phòng để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện dịch vụ như kỷ luật lao động, lãng công, đình công, xây dựng chế độ chính sách …. cho nhân viên được phân công phụ trách.

- Thu nợ khách hàng đủ, đúng thời hạn theo kế hoạch phòng ban và theo quy định của Công ty.

- Tư vấn, giải đáp cho khách hàng liên quan đến Luật Lao Động, Luật Bảo Hiểm, Thuế….

2. Công tác chăm sóc khách hàng

- Giải đáp các thắc mắc của nhân viên về tất cả các vấn đề liên quan đến chế độ, quyền lợi, phúc lợi.

- Thực hiện các việc hành chánh phát sinh khác có liên quan đến khách hàng phụ trách, như: gia hạn hợp đồng dịch vụ, xây dựng các quy trình làm việc,

- Xây dựng quan hệ tốt với các khách hàng phụ trách.

3. Công tác hành chánh khác:

- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để triển khai thực hiện tốt Dịch vụ thầu phụ nhân lực

- Báo cáo rõ ràng và đầy đủ theo lịch định kỳ hay đột xuất như yêu cầu của cấp trên

- Tham gia các cuộc họp của phòng để góp ý kiến xây dựng nhằm cải thiện môi trường làm việc, cải tiến dịch vụ khách hàng và đề xuất sự cạnh tranh trong kinh doanh

- Chấp hành các nhiệm vụ khác hay điều chuyển theo yêu cầu của cấp trên.

- Tuân thủ qui định và qui trình làm việc, đảm bảo thông tin lưu thông đúng và đủ trong giới hạn cho phép, không được tiết lộ thông tin công việc làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của Công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành quản trị nhân sự, kinh tế lao động tiền lương, Luật, hoặc các chuyên ngành khác tương đương.

- Kiến thức về hành chánh nhân sự, luật lao động, luật BHXH-BHYT, luật thuế TNCN, các chính sách về phúc lợi và các loại phụ cấp có liên quan đến quyền lợi của người lao động.

- Kỹ năng giao tiếp

- Kỹ năng làm việc độc lập

- Kỹ năng làm việc đội nhóm

- Kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề

- Kỹ năng ra quyết định

- Kỹ năng quản lý kết quả công việc

- 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Đã trải qua các tình huống về tranh chấp lao động.

- Nhiệt tình, cởi mở, yêu thích công việc

- Trung thực, thẳng thắn, khéo léo trong giao tiếp, tác phong chuyên nghiệp, tuân thủ chặt chẽ mọi qui trình, hướng dẫn công ty, cởi mỡ, hòa nhã với mọi người, luôn cải tiến, thay đổi cách làm để có hiệu quả hơn

- Có trách nhiệm trong công việc

- Linh hoạt trong xử lý các tình huống công việc phát sinh & thích ứng với các điều kiện làm việc hiện tại.

- Khả năng tương tác tốt với các đơn vị phòng ban, bộ phận, đối tác trong & ngoài công ty.

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp

- Vi tính: Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng, Internet, Power Point

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương 5.000.000 - 7.000.000
- Được hưởng các quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác của công ty
- Tham gia du lịch công ty hàng năm
- Cơ hội được đào tạo, phát triển
- Bảo hiểm sức khỏe
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện
- Các quyền lợi khác

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Nhân sự
Vị trí Chuyên viên Nhân sự tuyển dụng bởi công ty L&A Corporation tại Hồ Chí Minh với mức lương 5-7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân sự tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh