Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Pháp lý

68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Tham mưu về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của Công ty, chú trọng các lĩnh vực:
  • Quản lý, đầu tư dự án;
  • Đất đai, đền bù, giải phóng mặt bằng;
  • Hoạt động kinh doanh bất động sản;
  • Hợp đồng kinh tế, Hợp đồng dân sự;
  • Xây dựng các quy trình, quy chế nội bộ;
  • Các lĩnh vực khác có liên quan đến ngành nghề kinh doanh của Công ty IPC.
  • Tư vấn, soạn thảo các Hợp đồng kinh tế, Hợp đồng dân sự.
  • Tham mưu, tư vấn pháp luật nhằm định hướng quản trị/điều hành, hạn chế rủi ro pháp lý, bảo vệ lợi ích hợp pháp và uy tín của Công ty.
  • Làm việc với các đối tác, khách hàng trong các vấn đề phát sinh liên quan đến pháp lý;
  • Hỗ trợ việc biên soạn, phổ biến pháp luật trong nội bộ Công ty.
  • Thực hiện các công việc Hành Chính Nhân Sự: theo dõi tình hình biến động nhân sự, quản lý văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng, soạn thảo Hợp đồng, set up các cuộc họp, …

Yêu cầu ứng viên

* Khả năng

  • Tổng hợp, phân tích, trình bày và viết báo cáo;
  • Tiếp cận công việc nhanh, giải quyết vướng mắc trong quá trình làm việc;
  • Năng động, tác phong chuyên nghiệp, nhiệt tình, quyết đoán;
  • Chịu được áp lực công việc cao.

* Kỹ năng

  • Am hiểu kiến thức pháp lý thuộc lĩnh vực: quản lý, đầu tư dự án; đất đai; hợp đồng; kinh doanh bất động sản và các lĩnh vực khác có liên quan đến ngành nghề kinh doanh của Công ty IPC.
  • Lập kế hoạch, làm việc nhóm và làm việc độc lập;
  • Giao tiếp tốt.

* Yêu cầu khác:

  • Đã từng làm việc trong ngành Bất động sản là một lợi thế
  • Tin học văn phòng tốt.
  • Trung thực, có trách nhiệm cao với công việc
  • Chăm chỉ và có tinh thần cầu tiến ham học hỏi vì ngoài làm kế toán các bạn sẽ được thử sức ở nhiều công việc khác để giúp các bạn phát triển bản thân toàn diện về mọi mặt
  • Cao 1m58 trở lên
  • Ưu tiên ngoại hình.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Đặng Lan Phương - Ban tuyển dụng SAIGON CENTER REAL


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công Ty Tư Vấn Đầu Tư Và Quản Lý Bất Động Sản Sài Gòn Center Real một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và quản lý ,môi giới bất động sản tại Việt Nam.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1

Website: https://saigoncenterreal.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh